ไม่พบผลการค้นหา
'แพทองธาร' ดีใจ 'ลิเวอร์พูล' ใช้สนามอัลไพน์ฝึกซ้อม เชื่อ เป็นเกมส์ที่สนุก-ประทับใจ สมกับที่คนไทยรอคอย

'อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร' ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุ Ing Shinawatra รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติ ให้สนามบอลลิเวอร์พูลได้ฝึกซ้อม ก่อนดวลศึกแดงเดือด นอกจากนี้เชื่อเกมส์สนุกสมกับที่คนไทยรอคอย และหวังได้ร่วมงานกันในอนาคต โดยระบุว่า

“Thank you Liverpool Football Club for choosing @alpinefootballcamp as your official training ground. We hope you had a memorable experience. We look forward to your next visit to Thailand and the opportunity to take care of the team again in the future.” 

“ในฐานะเจ้าบ้านอิ๊งค์รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับทีมสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งทางสโมสรได้เลือกใช้สนามอัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิ่ง กรุงเทพฯ เป็นสนามฝึกซ้อม ระหว่างการแข่งขันศึกแดงเดือดในประเทศไทย”

“ถึงแม้จะเป็นช่วงระยะเวลาการฝึกซ้อมเพียงไม่นาน แต่ทีมงานของเราได้มีการเตรียมความพร้อม ปรับปรุงสนามมาเป็นเวลานานกว่า 2 เดือน เพื่อยกระดับมาตรฐานสนาม AFCT ให้เทียบเท่าสนามระดับสากล และเป็นหนึ่งในสนามที่ได้รับการคัดเลือกจากสโมสรที่มีชื่อเสียงระดับโลก”

“อิ๊งค์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ส่งให้นักเตะทุกท่านสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ และเชื่อว่าจะเป็นเกมส์ที่สนุก และประทับใจ สมกับที่คนไทยรอคอยค่ะ”

ลิเวอร์พูล อัลไพน์ 3602435460488_8003311330606007700_n.jpg