ไม่พบผลการค้นหา
‘ตั๊กแตน ชลดา’ เปิดรักครั้งใหม่ ไม่กลัวแต่งงานรอบ 2 แต่ขอเวลาศึกษากันให้ทะลุปรุโปร่ง เน้นหนักไปที่มุมมืด เพื่อให้เข้าใจตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน

ตั๊กแตน ชลดา เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่เป็นเรื่องเป็นราวครั้งแรก หลังจบความสัมพันธ์กับ เพชร สหรัตน์ ด้วยการเซ็นใบหย่า โฟกัสไปที่การสร้างสรรค์งานเป็นหลักมานานกว่า 3 ปี

นักร้องสาวขวัญใจมหาชนที่ปล่อยอัลบั้มโบกใหญ่ๆ ออกมาเป็นชุดที่ 11 ภายหลังเป็นนักร้องอิสระ เผยกับทีมข่าว ในงานประกวดร้องเพลงลูกทุ่งแสควร์ ซูเปอร์ทาเล้นต์ ซีซั่น 3 ที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่เธอได้รับเชิญให้มาเปิดมินิคอนเสิร์ต เธอเปิดใจคบหากับผู้ชายรุ่นใหญ่ และตกลงเป็นแฟนกันมาเป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้ว แม้ไม่ได้ปิดแต่ก็ยังไม่อยากเปิดตัวแบบเวอร์วัง ซึ่งเป็นความต้องการของทั้งสองฝ่าย

“ไม่ได้กลัวความผิดหวัง อยากศึกษากันให้มากกว่านี้อีก จะว่าปิดก็ไม่ใช่แต่ไม่อยากออกตัวแรง เวลาไปไหนมาไหนก็มีไปด้วยกันนะ แต่ยังไม่แนะนำให้วงกว้างรับรู้มาก เป็นความต้องการของทั้งคู่ และมีเรื่องหน้าที่การงานของพี่เขาด้วย”

ตั๊กแตน บอกว่า กับความรักครั้งใหม่เธอเต็มร้อยเหมือนเดิม แต่แตกต่างจากครั้งที่ผ่านมาตรงที่เลือกพิสูจน์ความรักจากมุมมืดหรือข้อเสียของทั้งสองฝ่าย เพื่อให้เข้าใจตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน มากกว่าหลงใหลไปกับข้อดี ที่อาจเป็นเพียงแค่การแสดงหรือภาพลวงตา หนึ่งในตัวการที่ทำมีปัญหาตามมาภายหลัง ทำให้รักถึงทางตันในที่สุด

“ถามว่าหวังแค่ไหน ไม่อยากหวัง พยายามทำให้ดีทุกวันไม่เฟคใส่กัน เปิดใจกันทุกเรื่อง บอกสิ่งไม่ดีมุมที่ไม่ดีของ หรือแสดงข้อด้อยออกมาให้กันและกันรับรู้มากที่สุด ที่ผ่านมาก็มีวันที่ไม่เข้าใจกัน อย่างนัดกันแตนก็ตั้งใจไปสายไม่ไปตามเวลาที่นัด บางครั้งก็ลองโทรจิกถี่ๆ แกล้งไม่รับโทรศัพท์ หรือหนึ่งอาทิตย์ไม่โทรหาเลย อยากรู้ว่าเขามีความรู้สึกอย่างไรจะแสดงออกมาอย่างไร”

ตั๊กแตน ชลดา

นักร้องสาวคนดังที่ลงทุนจ่ายกว่า 10 ล้านบาทซื้อทัวร์ เพื่อพาพ่อแม่ ครอบครัว และทีมงานกว่า 30 ชีวิต ไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศส และประเทศใกล้เคียง ช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ บอกเพิ่มเติมว่า ไม่เคยกลัวที่จะแต่งงานรอบสอง แต่ต้องขอเวลาพิสูจน์กันและกันจนมั่นใจว่ารักกันด้วยความเข้าใจกันจริงๆ เสียก่อน

“เรื่องแต่งงานใครก็อยากแต่ง ยังไงเราก็ต้องให้เกียรติครอบครัวของทั้งสองฝ่าย แต่อาจจะไม่หวือหวา สำหรับแตนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กน้อยของความรัก แต่งงานกอดทะเบียนสมรสเอาไว้ไม่ได้การันตีว่าจะมีความสุข หรือเขาจะอยู่กับเราตลอดไป แต่งก็แต่งได้ไม่มีอะไร แตนว่าความรักที่สวยงามมาจากความเข้าใจกันและกัน ยอมปรับปรุงมุมที่งี่เง่าหรือเปล่า ทุกคนอยากหาสิ่งที่ดีเข้ามาให้กับชีวิตตัวเอง เป็นกำลังใจ มีคุณค่าที่เงินซื้อไม่ได้ นั่นก็ คือ ความซื่อสัตย์ ความเอาใจใส่ดูแลกันและกัน”