ไม่พบผลการค้นหา
KFC เล็งดึงพันธมิตรใหม่ร่วมธุรกิจ
โฮมโปร คาดยอดขายปีนี้โต 10-15% ขยายสาขาใน-ตปท.
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
'เทสโก้' ปิด 43 สาขา ไม่มีในประเทศไทย
อิตัลไทย เดินหน้าดันยอดขายโต 2 เท่าใน 5 ปี
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
เพซ ขยาย 'ดีนแอนด์เดลูก้า' 300-500 สาขาใน 3-5 ปี
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
แสนสิริ คาดรายได้ 35,000 ล. หลังเปิด 19 โครงการใหม่
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
KFC รุกขยายไดร์ฟทรู เจาะคนรุ่นใหม่มีรถยนต์
Feb 16, 2015 01:55

เคเอฟซี  เอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีรถยนต์ เดินหน้าขยายสาขาไดร์ฟทรู 15 สาขา  คาดปีนี้จะใช้ลงทุนเปิดสาขาใหม่เพิ่มเป็น 2,700 ล้านบาท  

นางแววคนีย์  อัสโสรัตน์กุล  ผู้จัดการทั่วไป เคเอฟซี ประจำประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอ รองตส์  อินเตอร์เนชั่นแนล  ผู้ดำเนินธุรกิจบริการอาหารจานด่วน เคเอฟซี  เปิดเผยว่าในปีนี้ เคเอฟซี จะใช้งบลงทุนเพิ่มเป็น 2,700 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาใหม่อีก 55 แห่ง ทำให้มีสาขารวม 586 แห่ง  รวมทั้งจะขยายสาขารูปแบบไดร์ฟทรูเพิ่ม 15 สาขา  จากที่มีอยู่ 10 สาขา รองรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวมากขึ้น 

และจะเพิ่มความถี่การออกเมนูจาก 12 เมนู เป็น 17 เมนู  ในราคาถูกกว่าเมนูปกติ 20%  

          
นอกจากนี้ จะใช้เงิน 300 ล้านบาท พัฒนาระบบไอที เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรับออร์เดอร์หน้าร้านให้เร็วขึ้นจาก 90 วินาที เหลือ 45 วินาที  ควบคู่การทำตลาดผ่านดิจิทัลให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากขึ้น   
 
ปีนี้ ตลาดไก่ทอดเติบโต 11%  มูลค่า 1 หมื่น 7 พันล้านบาท   พิซซ่า โต 3% มูลค่า 3,900 ล้านบาท โดยการส่งพิซซ่าแบบเดลิเวอรี่และกลับบ้านเติบโต 8% มูลค่า 7,400 ล้านบาท  ขณะที่เบอร์เกอร์ โต 6% หรือ 5,800 ล้านบาท  

เคเอฟซี  มีส่วนแบ่งตลาดบริการอาหารจานด่วนอันดับ 1 ที่ 51%  ตั้งเป้าสิ้นปีนี้ รายได้จะโต 10% จากปีก่อนที่มีปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog