ไม่พบผลการค้นหา
เมอร์เซเดส เบนซ์ คาเฟ่ แห่งแรกในไทย
Apr 2, 2015 00:11

เมอร์เซเดส เบนซ์  เปิด คาเฟ่  แห่งแรกในเมืองไทย  เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับทุกมิติของแบรนด์หรูจากเยอรมัน  เริ่มให้บริการ 8 เมษายนนี้     

โอล่า  คัลเลนเนียส  คณะกรรมการบริหารเดมเลอร์ เอจี  ฝ่ายขายและการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล  เมอร์เซเดส-เบนซ์  กล่าวว่า  เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่ (Mercedes-Benz Café)  เป็นกิจกรรมการตลาดภายใต้กลยุทธ์  เบสท์  คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Best Customer Experience) ที่ประกาศใช้ทั่วโลกเมื่อปี 2556 และดำเนินการไปแล้วกว่า 20 เมืองทั่วโลก  อาทิ  เบอร์ลิน  ปารีส  มิลาน บรัสเซลส์  นิวยอร์ก  ปักกิ่ง  โตเกียว และฮัมบูร์ก  / ตั้งเป้าภายในปี 2563  จะมีจำนวนเมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่   ในเมืองสำคัญทั่วโลก เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่า    

สำหรับในไทย  เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่จะจัดแสดงยนตรกรรม 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ  New Generation  Compact  Car , Contemporary  Luxury  และ Dream   Car  ตลอดจนบริการอาหารและเครื่องดื่ม /การให้คำปรึกษา ทดลองขับขี่ และบริการหลังการขาย

พื้นที่ภายในแบ่งเป็น 3 ส่วน  คือ พื้นที่จัดแสดงยนตรกรรมรุ่นล่าสุด  มีหน้าจออินเตอร์แอกทีฟ i-showroom พื้นที่ตรงกลาง  มีแพลทฟอร์มสำหรับจัดแสดงยนตรกรรมที่เป็นไฮไลท์  ส่วนสุดท้าย จะนำเสนอเมนูอาหารและบาร์เครื่องดื่ม  ซึ่งทั้งหมดคิดค้นสูตรและปรุงโดยร้าน “เดอะ วอเทอร์ ไลบราลี่ (The Water Library)” จากเชฟชาวเยอรมัน     

เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่ อยู่ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 จะเปิดให้บริการ 8 เมษายน- 31 กรกฎาคมนี้

Source
- http://manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9580000037392

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog