ไม่พบผลการค้นหา
ทุกข์-ท่วม ศูนย์ผู้ประสบภัย
Oct 14, 2011 11:47

รายการ Hot Topic ประจำวันที่ 14 ต.ค. 54

 

 

ในศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัย ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต มีผู้อพยพเพิ่มขึ้นเกือบ 2,000 คนแล้ว  เช่นเดียวกับความต้องการเครื่องอุปโภคบริโภค ที่เพิ่มสูงตามไปด้วย แม้ผู้ประสบภัยจะบอกว่าอยู่ดี กินดี แต่ก็ยังเป็นห่วงบ้าน

 

วันนี้ (14 ตุลาคม 2554) รายการHot Topic ร่วมพูดคุยกับตัวแทนผู้ประสบอุทกภัย และรศ.ดร.สมชาย ชคตระการ รองอธิการบดี ฝ่ายบริหารทั่วไป ม.ธรรมศาสตร์  ซึ่งรายงานสดจากศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์   ศูนย์รังสิต

 

รศ.ดร.สมชาย กล่าวว่า ม. ธรรมศาสตร์ เปลี่ยนสถานที่ศุนย์พักพิงเป็นอาคารยิมเนเซียม 1 ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย และการบริหารจัดการ  ที่ได้ดีกว่าอาคารยิมเนเซียม 2  รวมทั้งสามารรองรับผู้ประสบภัยเพิ่มเติทได้อีก 1,000 คน ซึ่งขณะนี้ตัวเลขผู้อพยพเกือบ 2,000 คนแล้ว   สำหรับสิ่งของที่ยังต้องการ คือ เสื้อชูชีพ เรือ รองเท้าบูท ของใช้สำหรับเด็ก และเงินบริจาค

 

ทางด้านผู้ประสบอุทกภัยที่เข้ามาใช้ชีวิตในศูนย์พักพิง กล่าวว่า รู้สึกสบายใจ และมีการบริการที่ดี อาหารการกินพร้อม มีแพทย์ พยาบาลมาดูแลตลอด แต่อย่างไรก็ตาม  พวกเขายังรู้สึกเศร้า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังรู้สึกเป็นห่วงบ้านอยู่วันนี้ (14 ตุลาคม 2554) รายการ Hot Topic จะเดินทางไปยังศูนย์อพยพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รายงานสดจากที่นั่น

 

Produced by VoiceTV

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog