ไม่พบผลการค้นหา
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
LPN โชว์ 7 เดือน รายได้ทะลุหมื่นล้าน
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
LPN คงเป้ารายได้ปีนี้ที่ 16,000 ล้าน
ณุศาศิริ ลุยเปิดคอนโดใหม่ เจาะตลาดท่องเที่ยว
แสนสิริปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 เป็น 13,000 ล้าน
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ลุยเปิด 17 โครงการ 2.4 หมื่นล้าน
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์' เป็น CEO ควอลิตี้เฮ้าส์ 1 ม.ค. 58
เอสซี แอสเสท เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 2.4 หมื่นล้าน
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
เสนา ลุยเปิด 11 โครงการ ปั๊มยอดขาย 4,500 ล.
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
แสนสิริ คาดรายได้ 35,000 ล. หลังเปิด 19 โครงการใหม่
ควอลิตี้เฮ้าส์ ลุยเปิด 30 โครงการใหม่ในปี 58
เสนาฯ เตรียมเปิด 6 - 7 โครงการใหม่ปีนี้
Jun 9, 2015 00:15

เสนา ดีเวลลอปเม้นท์  มั่นใจยอดขายและรายได้ปีนี้  จะเติบโตตามเป้าหมาย   พร้อมตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่เพิ่มเติมในไตรมาสนี้

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร  บริษัท  เสนาดีเวลลอปเม้นท์  จำกัด (มหาชน)   มั่นใจว่า  รายได้ปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายที่ 3 พันล้านบาท หลังจะทยอยรับรู้ยอดขายรอโอน หรือ Backlog  บางส่วน   ขณะที่ยอดขายในช่วง 5 เดือนแรกปีนี้อยู่ที่  1 พันล้านบาท ส่วนช่วงที่เหลือของปี เสนาฯ  มีแผนเปิด 6 - 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 8-9 พันล้านบาท คาดว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายทั้งปีนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่ 4 พัน 5 ร้อยล้านบาท

ปีนี้เสนาฯ มีแผนเปิดโครงการใหม่ทั้งสิ้น 11 โครงการ มูลค่ารวมราว 10,000 ล้านบาท ซึ่งอาจมีการปรับแผนจากเดิมที่คาดว่าจะเปิดโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ และโครงการแนวราบ 5 โครงการ มาเป็นโครงการแนวราบทั้งหมด เนื่องจากมีต้นทุนถูกกว่า และเป็นที่ต้องการมากกว่าในปัจจุบัน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาถึงความเหมาะสม

ทั้งนี้  แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลัง  คาดว่ายังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง มีปัจจัยหนุนจากแนวโน้มดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง   ธนาคารพาณิชย์ปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้ลง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

แต่ยังมีปัจจัยกังวลด้านปัญหาหนี้ครัวเรือนที่อยู่ในระดับสูง ทำให้สถาบันการเงินคุมเข้มในการปล่อยสินเชื่อ และทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ  จำเป็นต้องระมัดระวังในการลงทุน    ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง โดยหันมาเจาะกลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อสูง   และเน้นตามความเชี่ยวชาญของผู้ประกอบการในด้านนั้นๆ

ส่วนงบซื้อที่ดินในปีนี้บริษัทตั้งไว้ที่ 1,200 ล้านบาท โดยใช้ไปแล้ว 200 ล้านบาท เน้นซื้อดินโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ อย่างเช่น พระราม 2 ฝั่นธนบุรี นนท��ุรี เป็นต้น

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog