ไม่พบผลการค้นหา
H&M รุกธุรกิจความงาม
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ทีวีดิจิทัลเริ่มมา ทีวีธันเดอร์รับผลิตรายการเพิ่ม
แนะนำซีอีโอคนใหม่ของ Ralph Lauren
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ผลประกอบการ หัวเว่ย พุ่ง 30%
ศก.ยุโรปฟื้น ดันกำไร ZARA พุ่ง 28 %
Jun 11, 2015 23:57

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนที่ผ่านมา ยอดขายและกำไรของแบรนด์เสื้อผ้ายอดนิยมอย่าง ซาร่า  ดีเกินคาด  จากภาวะเศรษฐกิจยุโรปที่ดีขึ้น รวมถึงค่าเงินยูโรที่อ่อนค่า

นายมาร์คอส โลเปส ผู้อำนวยการด้านตลาดทุน บริษัท อินทิเด็กซ์ เจ้าของแบรนด์ซาร่า ร้านเสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติสเปน เปิดเผยว่า ยอดขายและกำไรในไตรมาสแรกของปี มีแนวโน้มดีเกินคาด   ด้วยแรงหนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจยุโรป และค่าเงินยูโรที่อ่อนค่า   โดยมีผลประกอบการดีกว่าคู่แข่งคนสำคัญอย่าง H&M ที่มีรายได้หลักจากประเทศแถบเอเชีย

โมเดลธุรกิจของอินทิเด็กซ์ให้ความสำคัญกับตลาดหลักอย่างยุโรปเป็นอย่างมาก โดยช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนที่ผ่านมา มียอดขายเพิ่มขึ้น 13% เป็น 4 พัน 3 ร้อยล้านยูโร และกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 28% ที่ 521 ล้านยูโร และมีโครงการเปิดตัวบริการชอปปิ้งออนไลน์ในไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊าในปีนี้

ปัจจุบัน อินทิเด็กซ์มีร้านค้าเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ซาร่าและแบรนด์อื่นๆประมาณ 6 พัน 7 ร้อยแห่ง ใน 88 ประเทศทั่วโลก

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=6useccSQRQY

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog