ไม่พบผลการค้นหา
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
ไทยพาณิชย์ เปิดตัว 'SCB E PASSBOOK' ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
Dec 21, 2015 00:00

ผู้ผลิตรองเท้า "แกมโบล" เตรียมทุ่มงบการตลาด 40 ล้านบาท ขยายฐานลูกค้า เน้นจับกลุ่มอายุ 25 ปีขึ้นไป ตั้งเป้าหมายยอดขายปีหน้า(59) เติบโต 30%    

นายสุรชัย  กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าแตะลำลองและสปอร์ตแฟชั่น ภายใต้แบรนด์ "แกมโบล" (GAMBOL)  เปิดเผยแผนการทำตลาดในปี 2559 ว่า บริษัทจะรุกขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น โดยเพิ่มสัดส่วนการส่งออกรองเท้า "แกมโบล" เพิ่มจากเดิมที่ส่งออก 30%  และขายในประเทศ 70%  โดยส่งออกไปใน 36 ประเทศทั่วโลก อาทิ  ญี่ปุ่น ตะวันออกลาง ออสเตรเลีย ยุโรป สเปน ยูเครน รัสเซีย เป็นต้น โดยแต่ละประเทศมียอดขายเติบโต อย่างต่อเนื่อง

ที่ผ่านมา กลุ่มเป้าหมายหลักของ แกมโบล คือกลุ่มอายุ 13-25 ปี แต่จากนี้ จะให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่มอื่นๆ มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มอายุ 25-40 ปี แต่จะยังคงภาพลักษณ์ของความทันสมัย ตั้งเป้ายอดจำหน่ายปีหน้า(59) จะเติบโตอย่างน้อย 30%  

ปัจจุบัน แกมโบล มีกำลังการผลิตรองเท้า วันละ 30,000 คู่  มีพนักงาน 2,500 คน  ผลิตสินค้า 2 ประเภท คือ รองเท้าผ้าใบและรองเท้าแตะ โดยยอมรับว่า ตลาดรวมรองเท้าในปีนี้(58) ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวทั่วโลก  แต่มีผลกระทบต่อยอดขายเพียงเล็กน้อย เชื่อว่า ยอดขายปีนี้ จะอยู่ที่หลักพันล้านบาท 

แบรนด์ “แกมโบล” มีส่วนแบ่งการตลาดติด TOP3 ร่วมกับแบรนด์ “กีโต้” และ “แอดด้า”  

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=rpRg0h_GxzI&hd=1
- https://www.youtube.com/watch?v=DPbx6_2ZqwI&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog