ไม่พบผลการค้นหา
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
'โก๋แก่' เพิ่มรสชาติใหม่ ขยายตลาดต่างประเทศ
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
ไทยสมายล์ ยืนยันทัวร์จีนไม่ยกเลิกมาไทย
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
นิสสัน ปรับโฉม 'มาร์ช-อัลเมร่า' อัดโปร 0%
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
เครือรพ.กรุงเทพ ครบ50แห่งในปี 2559
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
Reebok เล็งขยายสาขาไปลาว
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ทรูโฟร์ยู ทุ่ม 800 ล้าน เพิ่มละครไม่มี ตบ-จูบ
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
Jun 15, 2015 00:11

แม้ผู้ประกอบการโทรทัศน์บางราย ย้ายฐานการผลิตจากไทยไปประเทศเพื่อนบ้าน แต่พานาโซนิคและโซนี่ ยังคงมุ่งเน้นตลาดในเอเชีย รวมทั้งไทยยังเป็นตลาดสำคัญ โดยจะเน้นโทรทัศน์ในระบบ 4K

นายยูจิ มาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค แอพพลายแอนซ์ มาร์เก็ตติ้ง เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่า พานาโซนิค ได้ตั้งสำนักงานใหญ่ที่ประเทศมาเลเซีย ให้เป็นสำนักงานภาคพื้นดูแลในเอเชียแปซิฟิก รวมทั้งศูนย์กลางการวิจัยสินค้า  การวางแผนการผลิตและพัฒนาเทคโนโลยี  และการวางแผนตลาด ให้เหมาะสมกับตลาดอาเซียน

เนื่องจาก พานาโซนิค จะให้ความสำคัญและมุ่งเน้นตลาดยุทธศาสตร์หลัก คือ เอเชีย จีน อินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยญี่ปุ่นยังคงเป็น 50% ของรายได้รวม ส่วนยุโรปและอเมริกาเริ่มทรงตัว โดยตั้งเป้าปี 2561 มีรายได้รวมทั่วโลก 10 ล้านล้านเยน โดยเอเชียจะมีรายได้ 3 แสน 5 หมื่นเยนในปี 2561 ส่วนไทย เป็นตลาดที่เติบโตอันดับ 4 ในอาเซียน รองจากมาเลเซีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม โดยจะเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ เน้นไปที่เทคโนโลยี 4K อาทิ โทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดีและวีซีดี เครื่องเสียง และกลุ่มกล้อง

ด้าน นายยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า โซนี่ ให้ความสำคัญต่อตลาดในเอเชียมากขึ้น เน้นกลุ่มเป้าหมายระดับกลางขึ้นไป โดยเฉพาะตลาดอาเซียน และคนไทย ตอบรับกับสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับประเทศอื่น โดยปีนี้จะทำตลาดสินค้าโทรทัศน์ “บราเวียร์แอนดรอยด์ 4K” ทั้ง 17 รุ่น  และมั่นใจว่าจะส่งผลให้รายได้รวมกลุ่มทีวีของโซนี่เติบโต และ รายได้รวมจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=lJjK-QqmFpA
- https://www.youtube.com/watch?v=pAOtaInqWLk
- https://www.youtube.com/watch?v=FYDUlbBI5Aw
        
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog