ไม่พบผลการค้นหา
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
Reebok เล็งขยายสาขาไปลาว
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
'โก๋แก่' เพิ่มรสชาติใหม่ ขยายตลาดต่างประเทศ
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
แม็คกรุ๊ป อัดโปรโมชั่น แตกแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
Jul 22, 2015 00:07

ผลิตภัณฑ์ตราเพชร  บุกตลาดส่งออกเต็มสูบ เน้นกลุ่มประเทศ CLMV มั่นใจดันสัดส่วนยอดขายจากตลาดส่งออกปีนี้ถึง 15%

นายสาธิต สุดบรรทัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัท ได้วางนโยบายให้ความสำคัญกับการขยายตลาดส่งออกผลิตภัณฑ์ ไปยังกลุ่มประเทศ CLMV ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์  และเวียดนาม เต็มที่  พร้อมกับเร่งขยายการส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชีย  ได้แก่ อินโดนีเซีย บรูไน จีนและอินเดีย   มั่นใจ ภายในสิ้นปี 2558 สัดส่วนยอดขายจากตลาดส่งออกจะเป็น 15% จากยอดขายรวมทั้งหมด
         
ทั้งนี้ ประเทศในกลุ่ม CLMV มีกลุ่มนักลงทุนต่างชาติได้เข้าไปพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก เช่น โรงแรม อาคารสำนักงาน และกลุ่มนักลงทุนเหล่านี้มีความเข้าใจในการใช้สินค้าเพื่อลดระยะเวลาการก่อสร้าง เช่น เมียนมาร์  นำแผ่นบอร์ดมาใช้ก่อสร้างผนังภายในอาคารเพิ่มเติม  จากเดิมที่ใช้ในงานติดตั้งฝ้าเพดาน ส่งผลให้มีความต้องการใช้สินค้ากลุ่มแผ่นบอร์ดเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ DRT ยังได้ส่งสินค้าผลิตภัณฑ์กระเบื้องหลังคาเข้าไปจำหน่าย จึงทำให้ยอดส่งออกสินค้าไปยังประเทศเมียนมาร์ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ดีเกินคาดและเติบโตอย่างก้าวกระโดด

นอกจากนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างศึกษาแผนการลงทุนขยายกำลังการผลิตโรงงานในประเทศเพื่อรองรับตลาดส่งออกขยายตัว โดยคาดว่าจะใช้งบลงทุนประมาณ 200-300 ล้านบาท จากปัจจุบันมีกำลังผลิตรวม 982,000 ตันต่อปี

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=o33HcfTf2o4
- https://www.youtube.com/watch?v=j4WztXHcNQ8เนอวานา


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog