เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
หลังจากบุญรอดถอนสินค้ากลุ่ม สิงห์และลีโอ ออกจากการจำหน่ายในช่องทางยักษ์ใหญ่อย่างแมคโคร สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการค้าอย่างมาก เนื่องจากถือเป็นตัวอย่างในการเอาจริงกับสินค้าที่มีหลายช่องทางการขาย และโดยเฉพาะช่องทางโชห่วยที่ตอนนี้แทบไม่มีทางสู้ ในแง่มุมของผู้ประกอบการสินค้าเองต้องจัดสรรอย่างไร Marketing Guru มีทางออก