ไม่พบผลการค้นหา
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
Marketing Guru : หลักการแจกฟรี
Marketing Guru : ขายพ่วงเพื่อทำกำไร
Marketing guru : เทคนิคการฟังลูกค้า
marketing guru:อ.วิทยา / เปิดสอนภาษาอังกฤษ
Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดองค์กร
Marketing Guru : เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย GIS
Marketing Guru : การตลาดบัตรเครดิต
จัดคอนเสิร์ตอย่างไรไม่ให้ล่ม กรณีศึกษา : บอดี้สแลม
Marketing GURU : ทำไมขายไม่ได้
การตลาดร้านขายของฝาก
ความสามารถในการแข่งขัน
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
Marketing Guru : การตลาดสถาบันการศึกษา
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
Marketing Guru : การตลาดธุรกิจธนาคารพาณิชย์
Marketing Guru : การตลาดอสังหาริมทรัพย์
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
Jul 27, 2015 01:39

​​Marketing Guru วันนี้ "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" แนะนำการทำการตลาดช่วงครึ่งปีหลัง ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว   ผู้ประกอบการต้องหาจุดอ่อนในช่วงครึ่งปีแรก   และปรับรูปแบบมาใช้ในช่วงครึ่งปีหลัง  โดยหลีกเลี่ยงการใช้กลยุทธ์สงครามราคา    แต่ให้ใช้กลยุทธ์การขายพ่วง  เน้นลูกค้าระยะสั้น  เพิ่มกระแสเงินสด  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog