ไม่พบผลการค้นหา
Marketing Guru : ขายพ่วงเพื่อทำกำไร
Marketing Guru : หลักการแจกฟรี
Marketing Guru : การตลาดบัตรเครดิต
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
Marketing Guru : การตลาดธุรกิจธนาคารพาณิชย์
Marketing Guru : เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย GIS
Marketing Guru : การตลาดอสังหาริมทรัพย์
Marketing Guru : การตลาดสถาบันการศึกษา
Marketing guru : เทคนิคการฟังลูกค้า
Marketing GURU : ทำไมขายไม่ได้
marketing guru:อ.วิทยา / เปิดสอนภาษาอังกฤษ
ความสามารถในการแข่งขัน
จัดคอนเสิร์ตอย่างไรไม่ให้ล่ม กรณีศึกษา : บอดี้สแลม
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
การตลาดร้านขายของฝาก
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
Location-Based Marketing
Line Marketing
Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดองค์กร
Nov 21, 2014 09:56

รายได้ของธุรกิจไม่ได้มาจากลูกค้าทั่วไป หรือ Business to Customer เท่านั้น แต่มาจากกลุ่มลูกค้าองค์กรเช่นกัน หรือ Business to Business การทำการตลาดจึงแตกต่างกัน โดยใช้สมองด้านซ้าย และต้องตอบคำถามให้ทุกฝ่ายเข้าใจ รวมทั้งลูกค้าของเรา หรือ คู่ค้าต้องเติบโตด้วย อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ Marketing Guru ระบุว่า การทำการตลาดต้องเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ช่วยลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ในทุกกิจกรรมหรือการผลิต และสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตร่วมกัน 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog