Online Guru คุณต้น จรุส สุนทรสิงห์ มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง สมาร์ทโฟนเติบโตและฉลาดซับซ้อนมากขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้สะดวกสบาย ตั้งแต่การจับจ่ายซื้อของ ดูหนังฟังเพลง ค้นหาข้อมูล เชื่อมต่อเพื่อนๆ จุดประกายให้นักการตลาดมุ่งหันไปที่สมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ผู้บริโภคใช้งานตลอดเวลา และจะมากยิ่งขึ้นตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นไป และหนึ่งในเรื่องสำคัญที่นำมาใช้ คือ การตลาดที่อิงกับการระบุสถานที่ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ติดมากับสมาร์ทโฟน ที่เรียกกันว่า Location-Based Marketing