ไม่พบผลการค้นหา
TWZ รุกอสังหาฯแบรนด์ 'ปิยะชาติ' เต็มสูบ
Jul 28, 2015 00:03

 TWZ  เตรียมเปิดตัวโครงการอสังหาฯ สุดท้ายที่จะขายในนามบริษัท   ก่อนที่จะพัฒนาโครงการใหม่ๆ  ภายใต้ " ปิยะชาติ  " ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ทีดับบลิวแซดเข้าถือหุ้น 100% เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า ในช่วงปลายเดือนนี้ (ก.ค.58)   เตรียมเปิดตัว คอนโด เดอะ เพเซอร์ พัทยา (The Pazer) ซึ่งจะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดท้ายของทีดับบลิวแซด   ก่อนที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เหลือทั้งหมด   จะดำเนินการภายใต้ บริษัท ปิยะชาติ จำกัด ที่ทีดับบลิวแซด ถือหุ้น 100%   คาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างคึกคัก   ส่วนการรับรู้รายได้จากโครงการดังกล่าวจะเริ่มทยอยรับรู้ได้ในปีหน้า (59) เป็นต้นไป

ผู้บริหาร ทีดับบลิวแซด  เชื่อว่า ตลาดคอนโดมิเนียมเมืองพัทยา  ยังเป็นที่ต้องการสูง  ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บนทำเลติดชายหาก   และเงื่อนไขด้านราคาที่ทำให้ผู้ซื้อเข้าถึงได้คอนโด เดอะ เพเซอร์ พัทยา มี 1 อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวน 134 ยูนิต ขนาด 28-79 ตารางวา  พื้นที่ทั้งหมดรวม 3.99 ไร่ ใกล้ชายหาด ราคาขายเริ่มต้นที่  2 ล้าน 5 แสน 9 หมื่นบาท    มูลค่าโครงการรวม 500 ล้านบาท จุดเด่นของโครงการ เดินทาง 90 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

สัดส่วนรายได้ของ TWZ ปัจจุบันมาจากการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ทางด้านไอทีต่างๆ กว่า 90%   และที่เหลือมาจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ที่ทาง TWZ เพิ่งจะซื้อหุ้น  บริษัท ปิยะชาติ กว่า 100%  เมื่อปี 2556 รวมมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท  ซึ่งปิยะชาติ   บริหารทั้งอาคารพาณิชย์ ย่านหมู่บ้าน นวนคร เลคไซด์ หรือโฮมออฟฟิศแบรนด์ ซีซั่น รัชดา

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog