ไม่พบผลการค้นหา
เดอะแพลทินัมกรุ๊ป คาดรายได้เติบโตปี 61 หลังเปิดโครงการใหม่
แพลทินัม ประตูน้ำ รายได้ยังดี
'โฟร์ซีซั่นส์ ราชดำริ'เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น'อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ'
ห้างแพลตทินั่ม เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ วันนี้
เดอะ แพลทินัม รุกเปิดศูนย์การค้าใหม่ในปี 2561
เปิดตัว เดอะ พาราเดียม แหล่งช้อปใหม่ย่านประตูน้ำ
แสนสิริ มั่นใจสิ้นปีรายได้คอนโด แตะ 2.2 หมื่นล้าน
เคทีซี-ฟิโก้ ออกบัตรเครดิตร่วม Discover Your World
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
สุดยอดโรงแรมบูติกไทย สร้างสรรค์ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
TWZ รุกอสังหาฯแบรนด์ 'ปิยะชาติ' เต็มสูบ
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
LPN โชว์ 7 เดือน รายได้ทะลุหมื่นล้าน
แสนสิริ เปิด พลัส คอนเซียร์จ รองรับลูกค้าต่างชาติ
บีทีเอส ตุนแลนด์แบงก์ พัฒนาอสังหาฯ 25 โครงการ
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
'ตัน อิชิตัน' เตรียมใช้ 4 กลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
'เดอะ วอร์ฟ สมุย' ห้างฯแรก ติดชายหาดสมุย
Jan 12, 2015 06:19

เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดตัว โครงการ เดอะ วอร์ฟ สมุย แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ติดชายหาดแห่งแรกของเกาะสมุย หวังใช้ห้างนี้สนับสนุนการเข้าพักของโรงแรมในเครือและส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุยมากขึ้น

บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เข้าไปบริหาร โครงการ เดอะ วอร์ฟ สมุย แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ติดชายหาดแห่งแรกของเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมย้อนยุคผสมผสาน ระหว่างตะวันออกและตะวันตก มีสินค้าและบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง  

โครงการ เดอะ วอร์ฟ สมุย เป็นไปตามแผนขยายธุรกิจในระยะยาวของเดอะ แพลทินัม ที่เน้นดำเนินโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ในทำเลที่มีศักยภาพและอัตราผลตอบแทนที่เหมาะสม เนื่องจากธุรกิจ ช้อปปิ้ง มอลล์ รวมถึงธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้อง อาทิ โรงแรม รีสอร์ท และโมเดิร์นเทรดในเกาะสมุย ในช่วงที่ผ่านมา มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในเกาะสมุยเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี จากการสนับสนุนของภาครัฐบาลในธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย และได้รับประโยชน์จากการเปิดตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558  

นายสมบูรณ์ วงศ์รัศมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เชื่อว่า โครงการ เดอะ วอร์ฟ สมุย จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยว และยังเป็นโครงการที่อยู่ใกล้กับที่ตั้งของโครงการโรงแรมของบริษัทฯ ได้แก่ โรงแรม Holiday Inn Express และโรงแรม Holiday Inn Resort คาดว่าโรงแรมทั้งสองแห่ง จะเริ่มก่อสร้างในช่วงกลางปีนี้ (58) และ ปีหน้า (59)   

สำหรับธุรกิจปัจจุบัน ในการให้เช่าพื้นที่เพื่อการพาณิชย์ โครงการศูนย์แฟชั่นค้าส่งเดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และธุรกิจ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา จึงคาดว่า จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน รวมทั้งโครงการที่จะพัฒนาเพิ่มเติมจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอนาคต

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog