ไม่พบผลการค้นหา
'เดอะ วอร์ฟ สมุย' ห้างฯแรก ติดชายหาดสมุย
กะตะกรุ๊ป เตรียมเข้าตลาดหุ้นปี60 สร้างโรงแรมใหม่ย่านป่าตอง
สิงห์ เอสเตท สรุปดีลซื้อโรงแรม 4 ดาว สิ้นปีนี้
กลุ่มไมเนอร์ ทุ่ม 168 ล้านยูโร กว้านซื้อโรงแรมในยุโรป-อเมริกาใต้
เปิดแผนศูนย์สุขภาพ BDMS บนที่ดินผืนงาม "ปาร์คนายเลิศ"
เซ็นทรัลเปลี่ยนชื่อเครือโรงแรมเซ็นทารา เป็น CHI
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
พันธมิตรรายใหม่ของ BTS อาจเป็น 'แสนสิริ'
เอสแอนด์พี รุกธุรกิจร้านอาหาร ตปท.-อาเซียน
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
เดอะแพลทินัมกรุ๊ป คาดรายได้เติบโตปี 61 หลังเปิดโครงการใหม่
SCB รับเป็นที่ปรึกษาซื้อหุ้นบิ๊กซีให้กลุ่มธุรกิจในไทย
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
LHBANK ขยาย 10 สาขา ดันสินเชื่อโต 20-25%
สุดยอดโรงแรมบูติกไทย สร้างสรรค์ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
บันยันทรี ผุดแบรนด์ 'ดาหวา' จับตลาดคนไม่ติดหรู
สร้าง 500 ล้านเพียง 2 ปี
'โฟร์ซีซั่นส์ ราชดำริ'เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น'อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ'
Dec 24, 2014 08:00

กลุ่มไมเนอร์ เตรียมเปลี่ยนชื่อโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ บนถนนราชดำริ ในชื่อใหม่เป็นโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โฮเต็ล แอนด์ สปา ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2558 เพื่อเป็นแบรนด์หลักของโรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ 
    
ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท 120 แห่ง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง มหาสมุทรอินเดีย และแอฟริกา ประกาศเปลี่ยนชื่อโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ บนถนนราชดำริ ใจกลางกรุงเทพฯ ในชื่อ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โฮเต็ล แอนด์ สปา ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2558  

นายวิลเลี่ยม เอ็ลล์วู๊ด ไฮเน็ค ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ระบุว่า สาเหตุการเปลี่ยนชื่อแบรนด์ เพื่อให้แบรนด์โรงแรม "อนันตรา" ที่เป็นของบริษัท ตั้งแต่ปี 2544 มีโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ และมีโรงแรมภายใต้แบรนด์อนันตรามากกว่า 30 แห่ง ใน 8 ประเทศ โดยมีแผนการขยายโรงแรมและรีสอร์ทอีกกว่า 10 แห่งในอนาคต
          
สำหรับโรงแรม ถนนราชดำริ แห่งนี้ สร้างขึ้นเมื่อปี 2521 โดยเช่าพื้นที่จากสำนักงานพระคลังข้างที่ และเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในชื่อ โรงแรม เพนนินซูล่า ก่อนที่จะถูกขายให้กับโรงแรม รีเจนท์ ในปี 2525 จากนั้นกลุ่มโรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ ได้เข้าบริหารโรงแรมแห่งนี้ หลังจากการเข้าซื้อธุรกิจของกลุ่มโรงแรม รีเจนท์ในปี 2535 โดยมี บริษัท โรงแรมราชดำริ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของ ซึ่งบริษัท ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป ได้เข้าถือหุ้นทั้งหมดของบริษัท โรงแรมราชดำริ จำกัด (มหาชน) ในปี 2544 และได้เปลี่ยนชื่อโรงแรมแห่งนี้เป็น โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯในปี 2546 และเพิกถอนการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2551 ปัจจุบันเป็นโรงแรมระดับบน มีห้องพัก 354 ห้อง ห้องอาหารและบาร์  7 แห่ง สิ่งอำนวยความสะดวกและห้องจัดเลี้ยง 400 -500 ที่นั่ง 
          
อย่างไรก็ตาม ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป และ โฟร์ซีซั่นส์ จะยังบริหารรีสอร์ทอีก 3 แห่ง ในไทย คือ โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ / โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย / และโรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog