เปิดตัวแล้วสำหรับ เดอะ พาราเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าปลีกค้าส่ง มีจุดเด่นที่รวบรวมสินค้าไอที 3 ชั้นกว่า 250 ร้านค้า พร้อมเตรียมเปิดเฟสสองปีหน้า เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ
บริษัท เกรท ไชน่า มิลเลนเนียม (ไทยแลนด์)จำกัด ในเครือบริษัท พรหมมหาราช พัฒนาที่ดินจำกัด ทุ่มงบประมาณ 100 ล้านบาท ปรับโฉม เดอะ พาราเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าแฟชั่นค้าปลีกและค้าส่ง โดยปรับปรุงชั้น 4 - 6 เปิดเป็นโซนสินค้าไอที รวมพื้นที่กว่า 25,000 ตารางเมตร
ปัจจุบันมีผู้เช่าพื้นที่ 90% โดยตั้งอยู่บนทำเลสี่แยกประตูน้ำ พร้อมตั้งงบประมาณ 20 ล้านบาท จัดทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างทราฟฟิคกระตุ้นยอดขายในกลุ่มสินค้าไอที 70% และสินค้าไลฟ์สไตล์ 30% และเตรียมขยายเฟสใหม่ในปีหน้า เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ
ทั้งนี้ ภายในศูนย์การค้า ยังมีโรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โรงแรมระดับห้าดาว มีห้องพัก 788 ห้อง และมีห้องจัดเลี้ยงและสัมมนา ความจุ 3,000 คน รวมทั้งอาคารสำนักงาน ซึ่งจะเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทย ชาวต่างชาติและกลุ่มจัดประชุมและสัมมนา หรือกลุ่มไมซ์ได้ดีอีกด้วย