ไม่พบผลการค้นหา
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
ดีเดย์เปิดเซ็นทรัล เวสต์เกต 28 ส.ค.นี้
แสนสิริ เปิดตัวเดอะไลน์ สุขุมวิท 71
คาด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ ส.ค.นี้
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
เสนา เตรียมขึ้นราคา 'เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี' อีก 5%
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
โตโยต้า เตรียมหยุดผลิตพรีอุสในไทย 18 ก.ย.นี้
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
ดิ เอ็มโพเรียม ปรับแผนกสินค้า รับรีโนเวตครั้งใหญ่
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
เปิดเม็ดเงินลงทุน เอเชียทีค พัทยา-เชียงใหม่
Co Working Space แห่งแรกในสนามบิน
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
DHL ขยายคลังสินค้าทั่วไทยใน 2-3 ปี
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
เตรียมพร้อมก่อนไป 'มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014'
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
Sep 4, 2016 06:30

หลังจากที่ บ๊าวซ์ อาณาจักรแห่งการออกกำลังกายด้วยลานแทมโบลีนขนาดใหญ่ เปิดให้บริการสาขาแรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดทุ่มงบ 230 ล้านบาท เตรียมเปิดอีก 2 สาขาที่ ดิเอ็ม ควอเทียร์ และเซ็นทรัล บางนา  

บริษัท  เบ๊าซ์อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยแผนธุรกิจในครั้งนี้ว่า งบรวม 230 ล้านบาท แบ่งเป็นการเปิดสาขา 2 ที่  ดิ เอ็ม ควอร์เทียร์ พื้นที่ 2,000 ตารางเมตร ในวันที่ 7 กันยายนนี้  งบลงทุน 80 ล้านบาท   และสาขาที่ 3 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา พื้นที่ 3,000 ตารางเมตร   ในเดือนธันวาคมนี้ งบลงทุน 150 ล้านบาท  และในปีหน้า ได้ลงนามเซ็นต์สัญญา เปิดสาขาในต่างจังหวัดแห่งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า จังหวัดนครราชสีมา พื้นที่ 2,000 ตารางเมตร   และอยู่ระหว่างการศึกษาทำเลที่จังหวัดขอนแก่น รวมทั้งเปิดสาขาเพิ่มที่กรุงเทพมหานคร  ทำเลราชพฤกษ์ หรือ เจริญนคร ซึ่งอยู่ระหว่างเจรจากับโครงการ ไอคอน สยาม 

ตั้งเป้ารายได้ต่อปี เติบโตร้อยละ 20  จากรายได้ในไตรมาสแรกของปีนี้อยู่ที่ 40 ล้านบาท  ขณะที่รายได้ต่อเดือนอยู่ที่  13-15 ล้านบาท  จากเทรนด์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภคที่ขยายตัวมากขึ้น  อีกทั้งผู้ที่เล่นฟิตเนสอยู่แล้วยังสามารถเล่นเบ๊าซ์   เสริมความแข็งแรงให้กับร่างกายด้วย

สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ  สัดส่วนคนไทย 70% และต่างชาติ 30%  โดยสาขา ดิ เอ็ม คอวเทียร์  ลูกค้าชาวต่างชาติจะมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นเป็น 40%  มีลูกค้ามาใช้บริการที่สาขา เดอะ สตรีท รัชดา วันธรรมดา 600- 700 คนต่อวัน เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดยาวอยู่ที่ 1,200 - 2,000 คนต่อวัน   อัตราค่าบริการเท่ากันทุกสาขา  ผู้ใหญ่ 490 บาทต่อชั่วโมง   ส่วนเด็กอยู่ที่ 390 บาทต่อชั่วโมง  

นอกจากนี้ เบ๊าซ์ อิงค์ (ไทยแลนด์)ยังได้ไลเซนส์เปิดสาขาในภูมิภาคเอเชียบางประเทศ  โดยในปีหน้า (60) เตรียมเปิดสาขา ที่จีน  มณฑลเสินเจิ้น เริ่มก่อสร้างในปลายปีนี้ งบลงทุน 50 ล้านบาท  และจะเปิดที่เชี่ยงไฮ้แลุะปักกิ่งด้วย  นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดสาขาที่ โตเกียว  ประเทศญี่ปุ่น, ไต้หวัน เกาหลี, ฟิลิปปินส์  และเวียดนาม

สำหรับบ๊าวซ์ ประเทศไทย จะมีโซนต่างๆให้ร่วมสนุก อาทิ โซนแทรมโพลีน ที่ ประกอบไปด้วยแทรมโพลีนกว่า 105 ผืน โซนคลิปแอนด์ไคลมบ์ ที่จะตื่นเต้นกับการปีนป่ายระดับความสูง 8.6 เมตร

บ๊าวซ์ ถือเป็นเทรนออกกำลังกายแนวใหม่ที่สนุกสนาน และท้าทายในรูปแบบสปอร์ตเทนเมนท์    พัฒนาจากแทรมโพลีน ให้มีลีลาหลากหลาย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog