ฟิวเจอร์พาร์ค เตรียมเปิดให้บริการ “สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค” เป็นทางการในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ หวังตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าใหญ่สุดในประเทศไทย เชื่อจะช่วยผลักดันรายได้เติบโต 35% ต่อปี
นางสาวพิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เปิดเผยว่า บริษัทใช้งบประมาณก่อสร้าง ZPELL @ FUTUREPARK (สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค) ประมาณ 4,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 100,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดใหม่ๆ และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีกำลังซื้อ ที่มีไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้(58)
คอนเซ็ปต์ของสเปลล์ คือ Never Regular เพราะชีวิตไม่ธรรมดา กับ 200 ร้านค้าชั้นนำ ทั้งแฟชั่น และร้านอาหารที่มีมากถึง 40 ร้านค้า ซึ่งจะช่วยตอกย้ำภาพของฟิวเจอร์พาร์ค เป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่ก่อสร้าง 6 แสนตารางเมตร 1,200 ร้านค้า 14 ห้างร้านชั้นนำ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกีฬาที่สมบูรณ์แบบของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ คาดว่าการเปิด สเปลล์ฯ จะส่งผลให้รายได้รวมของบริษัทเพิ่มขึ้น 35% ต่อปี และมีจำนวนลูกค้าใช้บริการ เฉลี่ยสูงสุดถึง 200,000 คนต่อวัน
ไฮไลท์ของ สเปลล์ฯ อาทิ ที่ฝึกสกีในร่มแห่งแรกของไทย บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร จำนวน 3 สโลป ที่ทุกคนสามารถฝึกเล่นและเรียนสกีจากทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ เริ่มตั้งแต่อายุ 4 ขวบขึ้นไป รวมทั้งลานสเกตน้ำแข็ง ขนาด 800 ตารางเมตร
นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมงบการตลาดอีกกว่า 150 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ในช่วง 3 เดือนแรกหลังเปิดให้บริการ ครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้งโฆษณาทางทีวี , ดิจิตอล LED ของ PlanB ทั่วกรุงเทพฯ , หนังสือพิมพ์ , นิตยสารและสื่อออนไลน์ พร้อมจัดกิจกรรมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ตลอด 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่ 27 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคมนี้
Source
- https://www.facebook.com/futureparksociety/
- https://www.youtube.com/channel/UCy-xfi6yRzEgU1xhlqZUeMw