ไม่พบผลการค้นหา
สยามพิวรรธน์ออกแคมเปญกลุ่มนักท่องเที่ยวตปท.
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
สารพัดโปรโมชั่นในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด'
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
เซเว่นฯ ญี่ปุ่น เปิดช็อปปิ้งออนไลน์ 1 พ.ย.นี้
เคทีซี มีกำไร 9 เดือน ทะลุ 1,538 ล้านบาท
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
พฤกษา จ่ายโบนัสสูงสุด 20 เดือน หลังยอดขายคอนโดฯสูง
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
Jul 6, 2015 00:24

สยามพารากอน  จัดกิจกรรมกระตุ้นการจับจ่ายครึ่งปีหลัง   โดยร่วมมือกับสายการบินระหว่างประเทศ  และบัครเครดิตกสิกรไทย    ให้ลูกค้าคนไทย   ผ่อนสินค้าแบรนด์เนมปลอดดอกเบี้ย 6 เดือน  หวังเพิ่มยอดขายช่วงที่เหลือของปี

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า  เตรียมแผนการตลาดเชิงรุกช่วงครึ่งปีหลัง   โดยทุ่มงบประมาณ 60 ล้านบาท ขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยว   ทั้งในและต่างประเทศเพื่อกระตุ้นยอดขาย  โดยได้จัดกิจกรรม "เวิลด์ คลาส พรีวิเลจส์ เอ็กซ์คลูซีฟ ทู โกลบพาส เมมเบอร์ส แอนด์ ทีจี พาสเซ็นเจอร์ส"    ร่วมมือกับสายการบินไทย และเครือข่ายสถาบันการเงินในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก 10 ประเทศ   11 ธนาคาร  เช่น ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น จีน มาเลเซีย กว่า 33 ล้านคน ให้ลูกค้าสามารถนำบัตรเครดิตในเครือ รวมถึงบัตรโดยสารระหว่างประเทศของการบินไทยมาแสดง เพื่อรับสิทธิประโยชน์ช็อปปิ้งมากมาย 

ขณะที่ตลาดกลุ่มนักช็อปปิ้งคนไทย ทางศูนย์การค้าได้จัดแคมเปญต่างๆ เพื่อให้สิทธิประโยชน์เช่นกัน เช่น  ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายนนี้(58)  สามารถใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย  ผ่อนชำระสินค้าแบรนด์เนมหรู กลุ่มแฟชั่นทั้งกระเป๋าและรองเท้า วงเงินขั้นต่ำ 1 หมื่นบาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน

สำหรับงบการตลาดทั้งปีอยู่ที่  1,200  ล้านบาท ครึ่งปีแรกใช้งบแล้ว 480 ล้านบาท อีก 720 ล้านบาท จะทำตลาดในครึ่งปีหลัง   โดยปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการเฉลี่ย 150,000 คน  ถึง 200,000 คนต่อวัน ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น 25% จากสัดส่วนปัจจุบัน 30%   อีก 70% เป็นลูกค้าคนไทย 

ทั้งนี้ จะเน้นจับกลุ่มลูกค้าต่างชาติชาวฮ่องกง จีน อินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นชาติที่นิยมมาพารากอนสูงสุด และมีกำลังซื้อสูง เดินทางมาเที่ยวไทยแต่ละปีเป็นจำนวนมาก

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=zTLOLU2NHiQ
- https://www.youtube.com/watch?v=UZ4DxW26PIU

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog