มิสทีน ใช้งบกาารตลาด 30% จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย หลังยอดซื้อเฉลี่ยเหลือ 1,200 บาทต่อบิล คาดจะทำยอดขายตามเป้าหมาย 14,000 ล้านบาท
เว็บไซต์ฐานเศรษฐกิจ รายงานว่า นายดนัย ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางระบบขายตรง แบรนด์มิสทิน ระบุว่า เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เน้นโปรโมชั่น ความคุ้มค่า และการลดแลกแจกแถม เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและยอดจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้าย และผลักดันให้ผลประกอบการในปีนี้เติบโต 3% หรือมียอดขาย 14,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ หลัง 8 เดือนที่ผ่านมา เติบโต 3.5% โดยในไตรมาส 4 บริษัทเตรียมงบประมาณการทำตลาดคิดเป็นสัดส่วน 30% ของงบประมาณ 900 ล้านบาท รวมทั้งผลักดันยอดขายผ่านสาวมิสทิน และเพิ่มยอดสมาชิกอยู่ที่ 1,200,000 คนในปีนี้
หลังอุตสาหกรรมเครื่องสำอางปีนี้ไม่เติบโต และพบว่า ยอดสั่งซื้อสินค้าเฉลี่ยของสาวมิสทินเฉลี่ย 1,200 บาทต่อบิล ลดลงประมาณ 20% จาก 1,500 บาท แต่ช่วงไตรมาสสุดท้าย เป็นช่วงที่ผู้บริโภคจะจับจ่ายใช้สอย และยอดขายจะดีกว่า 3 ไตรมาสแรกที่ผ่านมา คิดเป็น 35% ของยอดจำหน่ายทั้งปี
source
- https://www.youtube.com/watch?v=BolhycK5MI4
- https://www.youtube.com/watch?v=_KvzwUCOs7Q
- https://www.youtube.com/watch?v=KG3ClgOmD8w
- https://www.youtube.com/watch?v=KxXeJm-x3mY
- https://www.youtube.com/watch?v=KQO4ojd_Ac8
- https://www.youtube.com/watch?v=83xlczoG194
- https://www.youtube.com/watch?v=TM11mJnEVPQ