ไม่พบผลการค้นหา
ฉลอง 'ดิ เอ็มควอเทียร์' จัดแคมเปญช้อปปิ้ง 4 เดือนเต็ม
เปิด 'ควอเทียร์ ฮอลล์' พื้นที่เช่าในดิเอ็ม ควอเทียร์
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
เมเจอร์ เปิด ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต โรงหนังไฮโซ
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
ดิเอ็มดิสทริค เปิดตัวร้านอาหารใหม่ 200 ร้านทั่วโลก
ดิ เอ็มโพเรียม ปรับแผนกสินค้า รับรีโนเวตครั้งใหญ่
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ยูนิโคล่ ออกแบบเสื้อยืดร่วมเปิดตัว เอ็มควอเทียร์
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
เตรียมพบห้างใหม่ 'Show DC' แหล่งรวม K- Culture ที่แรก
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
โคคา-โคลา เปิดตัว 'อควาเรียส' เครื่องดื่มไม่อัดลม
Co Working Space แห่งแรกในสนามบิน
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
​แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวบ้านหรู The Majestica Collection
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
Mar 18, 2015 00:32

เดอะมอลล์ เปิดตัว ดิ เอ็ม ดิสทริค ทั้งดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ 27 มีนาคมนี้ ใช้งบประมาณเปิดตัวถึง 500 ล้านบาท ตลอด 4 เดือนเต็ม

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัว ดิ เอ็ม ดิสทริค (The EM District) พร้อมเผยโฉม ดิ เอ็มควอเทียร์ ใจกลางสุขุมวิท ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ สร้างนิยามใหม่แห่งวิถีชีวิต ยกระดับสุขุมวิทเป็นย่านการค้า และศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก หรือ Iconic District   ต้อนรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คาดว่าเมื่อ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดให้บริการจะมีลูกค้ามาใช้บริการกว่า 150,000 คนต่อวัน โดยแบ่งเป็นคนไทย 60% และชาวต่างชาติ 40%  คาดว่าในปีแรกจะมียอดขาย  10,000 ล้านบาท ทำให้ยอดขายของเดอะมอลล์ กรุ๊ป เติบโตขึ้นเป็น 53,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปี 2557

โดยจะมีงานเปิดและเฉลิมฉลอง ตั้งแต่ 27 มีนาคม – 31 กรกฏาคมนี้ เป็นเวลากว่า 4 เดือนเต็ม ทั้งงาน “แฟชั่น เอ็กซ์ตรอดิแนร์” จากร้านค้า 400 แบรนด์ระดับโลก งาน “ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอ ดิแนร์”ร้านอาหารชั้นนำ 140 แบรนด์  และงาน“เวิลด์ เอ็กซ์ตรอดิแนร์”  กับมหกรรมการแสดง ทรีดี แมปปิ้ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์ เทคนิคการฉาพภาพบนสถาปัตยกรรมใหญ่ที่สุดในอาเซียน บนอาคารศูนย์การค้า

สำหรับงบการเปิดตัว 500 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมอีเว้นท์เพื่อฉลองการเปิด  แคมเปญส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบววจร  การออกแบบและพัฒนาดิจิตอลแพลทฟอร์ม รวมทั้งมีการจัดแคมเปญ“ช้อปปิ้ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์” แจกรางวัลกว่า 30 ล้านบาท และการจัด มิดไนท์ เซล ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 6 เมษายน นี้

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog