ไม่พบผลการค้นหา
Small Guru : Europa Watch ตอบโจทย์คนอยากมีนาฬิกา Brand ตัวเอง
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
Small Guru : มะขาม อินเตอร์
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
Marketing GURU : ทำไมขายไม่ได้
สังคมผู้สูงอายุ...โอกาสธุรกิจ
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
Marketing Guru : ขายพ่วงเพื่อทำกำไร
Marketing Guru : หลักการแจกฟรี
เทรนด์งานสินค้าของขวัญปีใหม่ 59
การตลาดสวนสนุก
สมุนไพรไทยใส่นวัตกรรม ทำเงินล้าน
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
Minimal น้อย แต่ต้องเลิศ
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
ความสามารถในการแข่งขัน
marketing guru:อ.วิทยา / เปิดสอนภาษาอังกฤษ
กฎ80/20 กับธุรกิจ
Marketing Guru : การตลาดสถาบันการศึกษา
ขายตรงหรือขายผ่าน
Service Blueprint : พิมพ์เขียวธุรกิจบริการ
Aug 3, 2015 01:06

เพราะ งานบริการ  เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ผู้ให้บริการ และผู้รับบริการ  ดังนั้นในฐานะผู้ประกอบการจะต้องจัดการกับพนักงานหน้าร้านให้ได้ในทุกจุด การบริการ  วันนี้ (3ส.ค.58) Marketing Guru จะยก Case Study ของแบรนด์ที่มีพิมพ์เขียวของตนเองในการให้บริการลูกค้า  ทั้งหน้าร้านและหลังร้าน  ได้แก่  Starbucks และ Ford

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog