ไม่พบผลการค้นหา
แสนสิริ ปิดการขายเดอะเบส ภูเก็ต 800 ล้านบาท
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
แสนสิริ ปักธงโซนอ่อนนุช สร้าง Hub ที่อยู่อาศัย
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
แสนสิริ ปักธงทำเลพหลโยธิน- อารีย์
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ณุศาศิริ เตรียมปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้ โตเท่าตัว
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
'เบสท์เวสเทิร์น'มั่นใจขยายโรงแรมทั่วอาเซียน
แสนสิริ ปล่อยแคมเปญ Let’s enjoy กระตุ้นอสังหาฯภูเก็ต
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
CPF เดินหน้าขยายตลาด หมูดำ-คูโรบูตะ
เงินบาทอ่อน ดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์พุ่ง
Sep 13, 2015 23:56

แสนสิริระบุ เงินบาทที่อ่อนค่าที่สุดในรอบ 6 ปี 6 เดือน ทำให้ต่างชาติซื้ออสังหาริมทรัพย์ไทยถูกลง เตรียมโรดโชว์ต่างประเทศ หวังยอดขายลูกค้าต่างชาติปีนี้ที่ 3,000 ล้านบาท

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เงินบาทที่อ่อนค่าต่อเนื่อง ทะลุ 36 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ  ซึ่งต่ำที่สุดในรอบ 6 ปี 6 เดือน จะส่งผลที่ดีต่อภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และเป็นปัจจัยบวกกับต่างชาติ เพราะสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ในไทย ถูกลงถึง 9% เมื่อเทียบกับต้นปีที่ผ่านมา

โดยกลุ่มลูกค้าในสิงคโปร์และฮ่องกงยังนิยมซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ โดยทำเลยอดนิยม คือสีลม เพลินจิต อโศก พร้อมพงศ์ และทองหล่อ โดยโซนพระโขนงและอ่อนนุช เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น ส่วนคนจีนและไต้หวัน สนใจคอนโดมิเนียมในภูเก็ตมากกว่า เนื่องจากต้องการที่พักตากอากาศในเมืองชายทะเล และสามารถปล่อยเช่าในช่วงที่ไม่ได้เดินทางมาพักผ่อนด้วย

แสนสิริจึงวางแผนจัดโรดโชว์คอนโดมิเนียมกรุงเทพฯ คือ เดอะ เบส พาร์คเวสท์ , และเดอะ เบส พาร์คอีสต์ ในประเทศสิงคโปร์และฮ่องกง , ส่วนโครงการในภูเก็ต คือ บ้านไม้ขาว เดอะ เดค ป่าตอง , เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต , และเดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต ในประเทศไต้หวัน เดือนกันยายนนี้ พร้อมเปิดตลาดปักกิ่ง ประเทศจีน  เพื่อนำโครงการคอนโดมิเนียมในภูเก็ตไปโรดโชว์ในเดือนนี้ด้วย คาดจะสามารถเพิ่มสัดส่วนลูกค้าต่างชาติเป็น 10 % ในปีนี้ได้ คิดเป็นมูลค่าการขาย 3 พันล้านบาท จากปีที่แล้ว อยู่ที่ 5%  เท่านั้น

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=M89wFLay4eo

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog