ไม่พบผลการค้นหา
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
เสนา เตรียมขึ้นราคา 'เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี' อีก 5%
รับสร้างบ้านภาคใต้โตกระฉูด
หมอวุฒิศักดิ์ จับมือศรีชวาลา รุกธุรกิจร้านอาหาร
บาจา ทุ่ม 121 ล้าน ปรับโฉมใหม่ - เจาะวัยรุ่นตลาดบน
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
ปตท. รุก Non-Oil เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว 'ใจดี'
เพลินวาน เตรียมเปิดสาขาในนิวยอร์ค ภายใน 3 ปี
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
อิออน ไทยแลนด์ หั่นงบขยายสาขาแม็กซ์แวลู
ลอว์สัน 108 ปูพรมขยาย 1,000 สาขาใน 5 ปี
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
LPN โชว์ 7 เดือน รายได้ทะลุหมื่นล้าน
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
ไก่ทอดบอนชอน ขยายอีก 7 สาขาปีนี้
Sep 27, 2015 23:56

“บอนชอน ชิคเก้น ชิคเก้น” ประกาศรักษาความเป็นผู้นำไก่ทอดสไตล์เกาหลี ชูจุดแข็งด้านรสชาติไก่ทอด ลุยขยายสาขาอีก 7 แห่งปีนี้ ครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล วางเป้ายอดขายปีนี้ 400 ล้านบาท

นางสาวธัญญา ศรีพัฒนาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาชิสโสะ จำกัด ผู้บริหารร้านไก่ทอด บอนชอน ชิคเก้น ชิคเก้น   เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในปี 2558 นี้  วางเป้าหมายรักษาความเป็นผู้นำตลาดไก่ทอดเกาหลี โดยคิดค้นเมนูใหม่ ผสมผสานรสชาติแบบไทย    รวมถึงการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 70% จากเดิมที่มีอยู่ 10 สาขา หรือเพิ่มอีก 7 สาขา   ครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ ชั้นนอก    เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายหลักของ บอนชอน ชิคเก้น คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย     จึงผสมผสานการทำตลาดแบบดิจิตอลมาร์เกตติ้ง เน้นการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย ให้ลูกค้าเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของแบรนด์ได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดกระแสปากต่อปากเพิ่มคุณค่าให้กับแบรนด์ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง มีการสื่อสารกันในโลกสังคมออนไลน์ต่อเนื่อง
    
ปัจจุบัน มีสาขาในไทยรวม 10 แห่ง หลังจากที่เปิดบริการในไทยมาตั้งแต่ปี 2554 โดยแบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ 9 แห่ง ทำสาขาคือ สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมอร์คิวรี่วิลล์ ซีนสเปซ ทองหล่อ 13 เพลินนารี่มอลล์ วัชรพล เอสพลานาด รัชดา ลาวิลล่า อารีย์ สีลมคอมเพล็กซ์ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ และที่พัทยา 1 แห่งคือรอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา
       
ในปีนี้ บอนชอน ชิคเก้นตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 400 ล้านบาท ขณะที่ปี 2557  มียอดขายกว่า 250 ล้านบาท   เติบโตขึ้น 200% จากปี 2556

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog