ไม่พบผลการค้นหา
ศุภาลัย เปิดกว่า 20โครงการแนวราบปี 59
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
'ศุภาลัย' เชื่ออสังหาปี 59 โตต่อเนื่อง
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการแรกของปี 58
ศุภาลัย ลดเปิดโครงการใหม่ หันรุกตลาดบน
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
เปิดตัว ศุภาลัย วิลล์ เชียงใหม่ ต้อนรับปี 58
ศุภาลัย เปิดแค่ 2 โครงการใหม่ เหตุเศรษฐกิจฟุบ
ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ เตรียมเข้าตลาด mai ธ.ค.นี้
สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่ม 4,000 ล้านรีโนเวทห้าง 100%
แสนสิริ ปักธงทำเลพหลโยธิน- อารีย์
'ปริญสิริ' เปิดตัวคอนโดฯ Low Rise เริ่ม1.49 ลบ.
Executive Talk : ซัยโจ เด็นกิ เแอร์คนไทยในตลาดญี่ปุ่น
พราว เรียลเอสเตท เปิดขาย 'พาร์ค 24' เฟส 2
แสนสิริ ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ปลายปีนี้
เปิดศูนย์บริการนักท่องเที่ยวใน Show DC
เคทีซี-ฟิโก้ ออกบัตรเครดิตร่วม Discover Your World
เสนา เตรียมขึ้นราคา 'เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี' อีก 5%
ศุภาลัย - FN ผุดเอาท์เล็ตของแต่งบ้านแห่งแรกในไทย
Oct 12, 2015 21:38

ศุภาลัย ร่วมกับ  เอฟเอ็น เอาท์เลท   เปิดตัวเอาท์เล็ตของใช้ของตกแต่งบ้าน ใต้แบรนด์ใหม่  SAVE NOW ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  เปิดให้บริการปลายปีนี้ (58)

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด ในกลุ่มศุภาลัย ประกาศความร่วมมือกับ  เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท เปิดตัวธุรกิจค้าส่งสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน  หรือโฮมแอนด์ลีฟวิ่งระดับพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ ภายใต้แบรนด์ใหม่  SAVE NOW  พื้นที่ 3,000 ตารางเมตร  

ซึ่งอยู่ในพื้นที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้า อาเซียนพลาซ่า ของศุภาลัย ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ภายใต้งบลงทุน  200 ล้านบาท  คาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มีหลากหลายกลุ่ม   โดยเฉพาะประเทศสมาชิกกลุ่มเออีซี อย่างมาเลเซียและสิงคโปร์  พร้อมเปิดให้บริการเดือนธันวาคมนี้ (58)

ด้านนายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร ศุภาลัย ระบุ  หาดใหญ่กำลังจะมีโครงสร้างพื้นฐาน  เพื่อเพิ่มศักยภาพในเมืองได้ในอนาคต  ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะผลักดันให้ยอดขายใน  ศูนย์การค้า อาเซียน พลาซ่า  และ Save Now  เติบโตมากขึ้น

สำหรับโครงการศูนย์การค้า ASEAN PLAZA  ตั้งอยู่บนถนนกาญจนวนิช ใกล้สถานีขนส่งหาดใหญ่   มีร้านค้า Lifestyle  1,500 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 35,000 ตารางเมตร   เจาะตลาดใน 3 กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ได้แก่  ลูกค้าในหาดใหญ่และใกล้เคียง ,  กลุ่มจังหวัดใต้ตอนบน เช่น พัทลุงสตูล ตรัง  และ กลุ่มใต้ตอนล่าง คือ จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เช่น มาเลเซียและสิงคโปร์   มีลูกค้า 20,000 คนต่อวัน   

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog