ไม่พบผลการค้นหา
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
สหพัฒน์จับมือกลุ่ม 'ซิตี้มาร์ท' บุกค้าปลีกในเมียนมาร์
ซูรูฮะ ลุยเปิดสาขา ดันยอดขายปีนี้ โต 30%
​เคียวโชนไก่ทอดเกาหลี บุกกัมพูชา
ตั้งฮั่วเส็ง เปิด'เก็ทอิท มินิมาร์ท'6 แห่งปี 59
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
Reebok เล็งขยายสาขาไปลาว
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ฟู้ดแลนด์ เตรียมเปิดร้านพิซซ่าแบรนด์เกาหลี
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
ซีพีเฟรชมาร์ท ปรับโมเดลร้านตอกย้ำ 'ครัวชุมชน'
Oct 20, 2015 01:32

ซีพีเฟรชมาร์ท ตอกย้ำคอนเซปต์ 'ครัวของชุมชน' พร้อมปรับโมเดลเป็น "โมเดิร์นโฮม มีล โซลูชั่น" โดยเพิ่มรายการผักและผลไม้สดในร้าน เพื่อหนีความซ้ำซ้อนกับร้านเซเว่นอีเลฟเว่น      


เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า  นายชัยยุทธ  ทิพย์สุวรรณพร  รองกรรมการผู้จัดการธุรกิจการค้าผลิตภัณฑ์อาหาร บริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด  ผู้บริหารร้านซีพีเฟรชมาร์ท  เปิดเผยว่า  ซีพีเฟรชมาร์ทกำลังปรับโมเดลร้านใหม่ให้มีภาพการเป็น "มินิซูเปอร์มาร์เก็ต" ชัดขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ "ครัวของชุมชน" ซึ่งเป็นช่องว่างทางการตลาดที่ยังไม่มีคู่แข่งขัน  โดยนำสินค้าจำเป็นอื่นๆ ที่ไม่ใช่อาหารเข้ามาจำหน่ายด้วย เช่น ของใช้ส่วนบุคคล สินค้าความงาม เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ซีพีเฟรชมาร์ท และไม่ทับซ้อนกับร้านเซเว่นอีเลฟเว่น     

นอกจากนี้ ยังทยอยปรับสาขาในเมืองให้เป็นคอนเซ็ปต์ "โมเดิร์น โฮม มีล โซลูชั่น" เพิ่มมุมผักสด ผลไม้ จากเดิมที่จำหน่ายเพียงอาหารสด อาหารปรุงสุกและอาหารแช่เย็นพร้อมรับประทาน รวมทั้งเครื่องดื่ม เพื่อให้สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคในเมืองมากขึ้น  นำร่องที่สาขาราชพฤกษ์ , ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 24 เป็นต้น   

คาดสิ้นปี 58 จะมีร้านคอนเซ็ปต์นี้ 30 สาขา จากปัจจุบันที่มี 23 สาขา จากทั้งหมดกว่า 600 แห่ง รวมทั้งเปิดให้บริการกาแฟสด ภายใต้ชื่อ Home Coffee ในบางสาขา  ขณะเดียวกันจะขยายตู้แช่อาหารพร้อมปรุงและอาหารพร้อมรับประทานเพิ่มเติม จากปัจจุบันที่มีกว่า 8-9 พันจุด    

ซีพีเฟรชมาร์ท จะยังใช้โปรโมชั่นราคากระตุ้นการจับจ่าย อาทิ ซื้อ 1 แถม 1 , ซื้อ 2 แถม 1 รวมทั้งการสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ โดยใช้รถกระจายเสียงเคลื่อนที่เจาะไปยังชุมชนต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง ส่วนลูกค้าสมาชิก จะได้รับส่วนลด 5% จากราคาโปรโมชั่น    


Source :

https://goo.gl/sx9EYF
https://goo.gl/nFR3Ab

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog