ไม่พบผลการค้นหา
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
ออริจิ้น ส่งคอนโดต่ำกว่า 5 ล้าน รุกย่านซีบีดี
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
'คาราบาวกรุ๊ป'เข้าตลาดหุ้นวันแรก
LHBANK ขยาย 10 สาขา ดันสินเชื่อโต 20-25%
ไทยเบฟฯตั้งบริษัทใหม่ รุกธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่มในติมอร์
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
ปตท.ทบทวนแผนลงทุน 5 ปี - กำไรหลุดแสนล้าน
KTC รุกขยายฐานลูกค้าผู้หญิง
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
สิงห์ เอสเตท เปิดตัว 'ดิ เอส อโศก'
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
อนันดา คงเป้ารายได้ปีนี้1.1 หมื่นล้าน
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
ลลิล อัดแคมเปญรับมาตรการรัฐ
Oct 23, 2015 01:15

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้   คาดมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์จะช่วยหนุนภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยทุกระดับราคาฟื้นตัวดีขึ้น  หลังช่วงที่ผ่านมา  ลูกค้ามีศักยภาพในการซื้อ  แต่ไม่มีระบบบัญชีที่ชัดเจนทำให้เสียโอกาสในการเจาะลูกค้ากลุ่มนี้    
    
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ  'ลลิล ตอบรับมาตรการรัฐ กู้ง่าย '  โดยผู้ซื้อ จอง5,000 บาท  จะได้เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ปั๊มน้ำและแทงค์น้ำ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน โดยนายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่   ลลิล พร็อพเพอร์ตี้  เปิดเผยว่า มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์  จะช่วยหนุนให้ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยทุกระดับราคาในช่วงไตรมาส 4  ฟื้นตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง     จนถึงไตรมาส 1 ปีหน้า  (59)    ขณะเดียวกันคาดการณ์ว่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ค่ายต่างๆ รวมทั้งธนาคารพาณิชย์   จะเร่งทยอยนำเสนอแคมเปญโปรโมชั่น และสินเชื่อบ้านอัตราพิเศษออกมาเพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

ทั้งนี้ที่ผ่านมายอมรับว่า   มีลูกค้าหลายรายมีศักยภาพในการซื้อ    แต่ไม่ได้นำรายได้มาจัดการเข้าบัญชีอย่างเป็นระบบ    ทำให้โอกาสของการขอสินเชื่อไม่สูงนัก    ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว   ทำให้ธนาคารระมัดระวังสูงในการปล่อยกู้ จนส่งผลให้ยอดปฏิเสธสินเชื่อ (Reject Rate) ปีนี้   เพิ่มขึ้นมาอยู่ 20-25% จากปีก่อน 12-15% แต่คาดว่าไตรมาสนี้    จะปรับตัวลดลง
          
สำหรับแผนธุรกิจในปีหน้า  ลลิล  จะขยายโครงการออกไปในต่างจังหวัดมากขึ้น  โดยเฉพาะโครงการแนวราบ เนื่องจากหลายจังหวัดยังมีศักยภาพในการซื้อ  โดยปี 2559  คาดว่าจะมียอดขายจากต่างจังหวัด 50% และกรุงเทพฯ 50%    ต่างจากปีนี้ที่ยอดขายมาจากในกรุงเทพฯ 60%    ต่างจังหวัด 40%     

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog