ไม่พบผลการค้นหา
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ทิฟฟานี่โชว์ ปรับแผนรุกเอเชีย เปิดเอาท์เล็ตเพิ่มรายได้
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
Netflix พร้อมขยายธุรกิจไปทั่วโลก
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
LG เตรียมเปิดตัว LG Pay บัตรเครดิตอัจฉริยะ
กลับมาอีกครั้ง Crystal Pepsi
Dec 25, 2015 00:20

เป๊ปซี่ นำเครื่องดื่มไร้สี อย่าง Crystal Pepsi ซึ่งเคยวางจำหน่ายในอเมริกา เมื่อปี 1992-1993 กลับมาเรียกกระแสในตลาดน้ำอัดลมอีกครั้ง และสร้างความแตกต่างด้วยโฆษณาย้อนยุคแบบสุดฮา  ลองไปชมคลิปโฆษณาของเป๊ปซี่ ชิ้นนี้กัน          

คริสตัล เป๊ปซี่ เคยวางจำหน่ายแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ในบางประเทศ แต่วันนี้ เป๊ปซี่ ฟื้นสินค้าตัวนี้กลับขึ้นมาทำตลาดใหม่อีกครั้ง พร้อมโปรโมทผ่านคลิปโฆษณาสุดฮา ที่มีพนักงานแต่งตัวย้อนไปในยุค 80’s แล้วมาค้นพบปุ่มลิฟท์ที่จะขึ้นไปชั้น 92 ซึ่งเป็นชั้นที่ทีมงานกำลังซุ่มทำคริสตัล เป๊ปซี่กันอยู่ในปี 92  นั่นเอง 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่า คริสตัล เป๊ปซี่ จะวางจำหน่ายเมื่อใด เริ่มจำหน่ายที่ไหน และราคาเท่าใด   

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=sAXLD2c18Ac&hd=1 
- https://www.youtube.com/watch?v=3-ynjaF6JRg&hd=1

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog