ไม่พบผลการค้นหา
Habitat กลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกครั้ง
เศรษฐกิจดี ดันเบี้ยประกันชีวิตโต 5.8 แสนล้าน
ร้านนายอินทร์ ทุ่ม 30 ล้านปรับโฉมใหม่
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
บิ๊กซี ตั้งกองทรัสต์ รุกขยายลงทุนปี 59
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
ศก.แย่ คนแห่ใช้สินเชื่อเงินสด
แลนดี้โฮม เดินหน้าเจาะกลุ่มลักซ์ชัวรี
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
เดอะแพลทินัมกรุ๊ป คาดรายได้เติบโตปี 61 หลังเปิดโครงการใหม่
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
ศุภาลัย เปิดกว่า 20โครงการแนวราบปี 59
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
Jan 29, 2016 00:22

ร้านอาหารญี่ปุ่น "เซ็น" แตกไลน์ "เซ็น ซูชิ แอนด์ สาเก" เจาะกลุ่มลูกค้าเจนวาย  ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มอีก 3-4 สาขา จากเดิม 7 สาขา ช่วยผลักดันยอดขายรวม เติบโต 20%      

นายธันยเชษฐ์  เอกเวชวิท  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ การตลาด และกลุ่มธุรกิจแบรนด์ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ได้เพิ่มแบรนด์ “เซน ซูชิ แอนด์ สาเก” (ZEN SUSHI & SAKE) เพื่อมาตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารญี่ปุ่น แต่มองหาประสบการณ์รูปแบบใหม่  เน้นเจาะกลุ่มคน Gen Y ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์จากการออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน เป็นการออกไปหาร้านอาหารหรือสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง 

โดยร้านอาหารญี่ปุ่น ยังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคคนไทยอย่างต่อเนื่อง แต่ะละปีมีการเติบโตกว่า 10%  และปีนี้ คาดว่าจะยังเติบโตได้อีก เห็นได้จากธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นที่เข้ามาในตลาดมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น 

ด้านนายชิตพล วิวัฒนาเกษม ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มแบรนด์เซ็น เรสเตอร์รอง กล่าวว่า ร้านเซ็น ซูชิ แอนด์ สาเก เปิดให้บริการแล้ว 7 สาขา อาทิ เดอะ พาซิโอ ทาวน์ สุขาภิบาล3 , เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา , เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ , เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิวล์ และสเปล แอท ฟิวเจอร์พาร์ค โดยในปีนี้ มีแผนเปิดเพิ่มอีก 3-4 สาขา ตั้งเป้ายอดขายรวมเติบโต 15-20 %  เฉพาะ“เซ็นซูชิ แอนด์ สาเก” คาดว่าจะเติบโต 60% จากปี 2558 

ทั้งนี้ ไฮไลท์ของร้าน คือ เครื่องดื่มที่มีความหลากหลายกว่า 60 รายการ มีทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม

Source
- https://www.youtube.com/channel/UCq9BKl-MkT6FVZU1uqygBLQ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog