ไม่พบผลการค้นหา
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
การตั้งราคาสินค้า
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
ลดห่วงโซ่ธุรกิจ-ลดต้นทุนอสังหาฯ
ใครๆ ก็ปลูกเห็ดทานเองได้ กับ MushBoom Kit
ฮั่วเซ่งเฮง ฟันธงปีนี้เป็นปีทองนักลงทุนรายย่อย
พี่มากพระโขนง... พันล้านเพราะ Marketing?
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Brandname
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
พรเกษมคลินิก กับแบรนด์ใหม่ PKS Laser Clinic
Medivisage : เสิร์ฟอาหารสุขภาพถึงมือคุณ
เทรนด์ขี่จักรยานฮิตดัน accessory จักรยานโต
Thailand International Dog Show 2013 ดันอุตฯผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยโต
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
เปิดแผนลงทุนอสังหาฯ Richy Place
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
ธุรกิจฟาร์มแมว จับตลาดลูกค้า A+
เจาะกลยุทธ์เจ้าตลาดอสังหาฯกับ ''พฤกษา เรียลเอสเตท''
May 27, 2013 11:15

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2556

 

พฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยมายาวนานหลายปี  สิ่งที่ทำให้พฤกษาเป็นตัวจริงในวงการอสังหาฯได้ เพราะเน้นจับตลาด Real Demand หรือ ผู้ต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริง  ไม่เน้นการเก็งกำไร  
 
ขณะที่จุดแข็งของพฤกษา คือ มีความสามารถด้านการแข่งขันและพัฒนาประเภทของอสังหาฯ ได้ตรงความต้องการของผู้บริโภค
 
 
โดย "ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ผู้บริการพฤกษา" ระบุว่า การเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในไตรมาสที่ 2 จะไม่ค่อยเห็นมากนัก  แต่จะเน้นเปิดตัวในไตรมาส 3 และจะเจาะทุกตลาด ทั้งตลาดบน ตลาดล่าง โดยเตรียมเปิดตัวคอนโดมีเนียมย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ราคาล้านต้นๆ และคอนโดมีเนียมติดศูนย์การค้าสยามพารากอน ราคา 3-4 ล้าน ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคครบทุกความต้องการ
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog