ไม่พบผลการค้นหา
1 สัปดาห์ประท้วงในลิเบีย เสียชีวิต 1,000 ราย
หัวลำโพง-หมอชิต เเน่น คนแห่กลับบ้าน
'องค์กรเด็ก-กลุ่มสันติภาพ' เรียกร้องหยุดความรุนแรง วอนรัฐตามจับคนร้าย
ย้อนเหตุปะทะหลักสี่ ตอนที่ 1
ยกฟ้อง 2 นปช.เผาเซ็นทรัลเวิลด์
ย้อนเหตุปะทะที่หลักสี่ ตอนที่ 2
คปท.ปิดถนนวิภาวดีฯ ทำจราจรอัมพาต
ตั้งรางวัลนำจับ 2 ล.สำหรับเบาะแสยิง ตร.-การ์ดคปท.
ประชุมร่วมรัฐสภาแก้ไขมาตรา190
ตำรวจยืนยันไม่เคยใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม
กสท. ยันไม่มีวัตถุประสงค์ระงับซีรีย์ 'ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น'
คาร์บอมยะลา เสียชีวิตทันที 5 ราย
ศาล รธน.มีมติคว่ำร่างพ.ร.บ.กู้เงิน 2 ล้านล้าน
ยอดผู้ถูกทำร้ายช่วงการชุมนุมกปปส.เกือบ 300 ราย
นายกฯเผยนักลงทุนยังมีโอกาสมากในมัลดีฟส์
เมื่อร่าง พ.ร.บ.2 ลล.ต้องตกไป จากคำวินิจฉัยศาล รธน.
ปชป.ยื่นศาล รธน.สั่งเลือกตั้งเป็นโมฆะ
ฝ่ายค้านยื่นถอดถอนนายกฯและ2รัฐมนตรี
ผลตรวจดีเอ็นเอกระดูก 3 โครงไม่เกี่ยว 2 สามีภรรยา
ปฏิบัติการขอคืนพื้นที่ชุมนุม
ตร.สาหัส 2 เสียชีวิต 1 จากเหตุปะทะผ่านฟ้า
Feb 18, 2014 10:53
ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะกับกลุ่มผู้ชุมนุม  ในปฏิบัติการขอคืนพื้นที่วันนี้ ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งมีทั้งหมด 25 นาย  โดยมี 2 นายที่อาการสาหัส เพราะถูกยิงทะลุศรีษะ และถูกสะเก็ดระเบิดที่ใบหน้า  
 
ญาติของดาบตำรวจนฤมิตร พวงจันทร์ ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน  ซึ่งถูกยิงกระสุนเฉี่ยวบริเวณศรีษะ ถึงกลับแสดงความโล่งอก เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ เข็นรถนำน้าชายออกจากห้องฉุกเฉิน และอาการไม่สาหัสอย่างที่คิด 
 
เธอบอกว่า ได้รับแจ้งจากทางบ้านให้มาดูอาการน้าชาย ซึ่งถูกยิงที่ศรีษะ ขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณสะพานผ่านฟ้า โดยไม่คาดคิดว่า คนที่บาดเจ็บจะเป็นญาติของเธอ 
 
ขณะเดียวกัน วันนี้มีตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ขอคืนพื้นที่จากผู้ชุมนุม จำนวน  25 นาย โดยบาดเจ็บจากเหตุปะทะ 22 นาย และถูกทำร้ายร่างกาย 2 นาย ทั้งหมดเข้ารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ  โรงพยาบาลพระมงกุฏ  โรงพยาบาลกลาง โรงพยาบาลวิชระ  และบริเวณสะพานผ่านฟ้า 
 
โดยมีตำรวจที่อาการสาหัส 2 นาย คือสิบตำรวจโทสุเทพ นวลจันทร์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเกาะเปริด จังหวัดจันทบุรี ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่บริเวณใบหน้า  และ สิบตำรวจตรี ศราวุธ ชัยปัญหา ผู้บังคับหมู่  งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกยิงที่ศรีษะทะลุท้ายทอย   ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการผ่าตัดช่วยชีวิต
 
โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ กล่าวอีกว่า ตำรวจที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์วันนี้ คือ ดาบตำรวจเพียรชัย ภารวัตร ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรห้วยโป่ง จังหวัดระยอง จากบาดเเผลถูกยิงตัดขั้วหัวใจ ขณะที่สิบตำรวจตรีพงศกร แสงกลม ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งถูกยิงเข้าที่ศรีษะขณะนี้อาการยังสาหัส    และขณะนี้ กำลังประสานงานกับแพทย์เพื่อเคลื่อนย้ายตำรวจที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่เพื่อมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ
 
ขณะที่ศูนย์การแพทย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร รายงานยอดผู้บาดเจ็บ 64 ราย เสียชีวิต 4 ราย เป็นผู้ชุมนุม 3 รายและ ตำรวจ 1 นาย 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog