ไม่พบผลการค้นหา
'เเคฟส์' ถล่ม 'ฮอร์เน็ตส์' เก็บชัย 3 เกมติด
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 18 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬา ประจำวันที่ 4 ธันวาคม 2560
'ปาเกียว' ทาบ 'แมคเกรเกอร์' ฟาดปาก เม.ย.ปีหน้า
'บาร์ซ่า - เปแอสเช' พร้อมใจคว้าชัยไม่ยาก
'แคฟส์' ต่อเวลาชนะคลิปเปอร์ส 118-113
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 15 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬาวอยซ์ทีวี ประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2560
สรุปข่าววอยซ์ ทีวี ประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2560
'นาดาล' เจ็บถอนหวดไฟนอลส์
อิเกีย ไทย ระงับขายมีทบอล เหตุ เนื้อม้าปนเปื้อน
สรุปข่าวกีฬาวอยซ์ ทีวี ประจำวันที่ 8 ธันวาคม 2560
วอยซ์จบอันดับ 5 ดิวิชั่น 2 ขนไก่ทีวีสามัคคีคัพ
'เมียนมาร์' ผ่านเข้ารอบเจอไทย
'บิ๊กตู่'ผุดไอเดียอพาร์ทเม้นท์คนจน
สรุปข่าวกีฬา ประจำวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560
แข้งทีมชาติไทย ชนะ อินโดฯ คว้าแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 14
เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้ง 'อัลลาไดซ์' คุมทีม
Nov 28, 2017 12:06

Sport Focus ประจำวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560

เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้ง 'อัลลาไดซ์' คุมทีม

แซม อัลลาไดซ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะรับงานคุมทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังมีรายงานว่า กุนซือวัย 63 ปี เข้าพบกับผู้บริหารของทีมท็อฟฟี่เเล้ว 

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ยังเร่งหากุนซือใหม่อยู่ในขณะนี้หลังเเยกทางกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนเก่า ซึ่งการให้ เดวิด อันสวอร์ธ ผู้ช่วยคุมทีมเเทนเเต่ผลงานของทีมก็ยังไม่ดีขึ้น เเละบอร์ดบริหารก็หวังว่าประสบการณ์ของ อัลลาไดซ์ จะช่วยดึงให้ทีมกับมาดีโดยไว 

มิลาน ปลด "มอนเตลล่า" ตั้ง "กัตตูโซ่" คุมทีมเเทน

ทีม "ปีศาจเเดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังของศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ประกาศปลด วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากตำเเหน่งกุนซือหลังทำผลงานได้ไม่เข้าตาบอร์ดบริหาร โดยในช่วงที่ฤดูกาลนี้ มอนเตลล่า ใช้เงินซื้อนักเตะไปกว่า 160 ล้านยูโร เเต่ผลงานของทีมกลับยังไม่คงที่ นัดล่าสุดทำได้เเค่เสมอ โตริโน่ 0-0 ส่วนผลงานโดยรวมลงสนาม 20 นัด เเพ้ไปถึง 6 เกม มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของลีก 

ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน ทำการเเต่งตั้ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตเด็กเก่าของทีมที่ปัจจุบันรับตำเเหน่งกุนซือทีมสำรองให้ขึ้นมาทำทีมชุดใหญ่เป็นการชั่วคราว โดยเชื่อว่า บารมีของ กัตตูโซ่ สมัยที่เป็นนักเตะซึ่งอยู่กับ มิลาน มาถึง 14 ปี จะช่วยพาทีมให้กับมาทำผลงานดีอีกครั้ง 

"วอริเออร์" เเพ้ คิงส์ คาบ้าน

ผลการเเข่งขันบาสเก็ตบอล NBA โกลเด้น สเตท วอริเออร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาคราเมนโต คิงส์ เกมนี้ วอริเออร์ ไม่มีทั้ง สตีเฟน เคอร์รี เเละ เควิน ดูแรนท์ 2 ซุปเปอร์สตาร์ประจำทีม ทำให้ โบยาน บ็อกดาโนวิช ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของคิงส์ ระเบิดฟอร์มกดทีมไฮ 19 แต้ม 8 รีบาวด์ 6 แอสซิสต์ กับ 2 บล็อก ก่อนพาทีมบุกทุบ วอริเออร์ ถึงถิ่น 110-106 เก็บชัยได้อย่างยอดเยี่ยม  

แข้งดารา ไทย-เมียนมา เตะบอลเชื่อมสัมพันธ์

สมาคมวัฒธรรมไทย-เมียนมา จัดงานเเถลงข่าวเตรียมเปิดศึกลูกหนังกระชับมิตร ไทย-เมียนมา ครั้งที่ 1 รวมกำลังดาราไทยประชันแข้งกับทีมดาราเมียนมา ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 17 ธ.ค. นี้ เวลา 15.00 น. ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร โดยวัถตุประสงค์เพื่อเป็นการหาโอกาสสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่าง 2 ประเทศโดยใช้กีฬาที่มีชื่อเสียงอย่าง ฟุตบอลเป็นสื่อกลาง ซึ่งดาราไทยจะนำโดย "กุ้ง" สุธิราช วงศ์เทวัญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังนำทัพ