ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 15 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2560
'โรนัลโด้' ซัด 2 ฉลองบัลลงดอร์ - 'มู' จี้จับตาแมนฯซิตี้ ตัดฟาวล์
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 18 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 12 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬาวอยซ์ ทีวี ประจำวันที่ 8 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2560
"บาร์ซ่า" ไล่เจ๊าบาเลนเซีย 1-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อ
สรุปข่าวกีฬาวอยซ์ ทีวี ประจำวันที่ 19 ธันวาคม 2560
แมนฯยู ส่ง "ป๊อกบา" ลงสั่งลาแบ่งกลุ่ม ชปล.
สรุปข่าวกีฬาวอยซ์ทีวี ประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2560
'บาร์ซ่า - เปแอสเช' พร้อมใจคว้าชัยไม่ยาก
เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้ง 'อัลลาไดซ์' คุมทีม
เชลซี ขาด ดีเอโก้ คอสต้า
วอยซ์จบอันดับ 5 ดิวิชั่น 2 ขนไก่ทีวีสามัคคีคัพ
'เมียนมาร์' ผ่านเข้ารอบเจอไทย
สธ.พบผู้ป่วยเมอร์สรายที่ 2 ในไทย
'บุรีรัมย์' บุกพ่าย 'ซานตง' 0-3 จมบ๊วย
คนญี่ปุ่นไม่รังเกียจนักท่องเที่ยวไทย
ฟิลิปปินส์รับมือซูเปอร์ไต้ฝุ่นคปปุ
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2560
Dec 14, 2017 12:10

"เมสซี่เจ" ลาบวช - มั่นใจ "มุ้ย" ลุยเจลีกได้

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทยวัย 24 ปี เดินทางไปขอขมานายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อขอลาอุปสมบททดแทนบุญคุณพ่อแม่เป็นเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่วัดบางช้างเหนือ จังหวัดนครปฐม โอกาสนี้ยังได้มอบเสื้อทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดในศึกเจลีก ของญี่ปุ่นให้กับประมุขลูกหนังไทย พร้อมแสดงความมั่นใจว่า ธีรศิลป์ แดงดา รุ่นพี่ทีมชาติไทยจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถไปลงเล่นในศึกเจลีกได้สบาย หลังล่าสุดทีมซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในเจลีก ได้ยื่นข้อเสนอขอดึงตัวธีรศิลป์ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ

ส่วนกำหนดการของเมสซี่เจ หลังสึกออกมา มีโปรแกรมต้องบินกลับไปญี่ปุ่น ในวันที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัด


"มาดริด" เฉือนอัลจาซีร่า 2-1 เข้าชิงแชมป์สโมสรโลก

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ยูเออี เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปเฉือนชนะอัลจาซีร่า แชมป์ลีกเจ้าภาพ 2-1 โดยโรมารินโญ่ ทำเซอร์ไพรส์ยิงให้เจ้าภาพขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 40 แต่ครึ่งหลังนาทีที่ 52 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ มายิงตีเสมอให้เรอัล มาดริดได้สำเร็จ ก่อนที่ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 82 แกเร็ธ เบล ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรอง จะสัมผัสบอลครั้งแรกก็เป็นการพังประตูชัยให้เรอัล มาดริดได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแบบหืดจับ โดยรอบชิงฯ มาดริดจะไปเจอกับทีมเกรมิโอ้ แชมป์ทวีปอเมริกาใต้จากบราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้


"เลวาน" ซัดชัย "เสือใต้" ชนะโคโลญจน์ 1-0

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดกลางสัปดาห์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์เป็นฮีโร่ ยิงประตูโทนให้ทีมบุกไปเฉือนชนะโคโลญจน์ ทีมท้ายตาราง 1-0 นับเป็นประตูที่ 15 ในฤดูกาลนี้ของเลวานดอฟสกี้ นำเป็นดาวซัลโวของศึกบุนเดสลีกา และทำให้บาเยิร์น มิวนิค ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป มีคะแนนห่างชาลเก้ 04 รองจ่าฝูง 9 แต้ม 


"แมนฯซิตี้" เพิ่มสถิติชนะรวดในลีก 15 นัดติด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทำสถิติชนะติดต่อกันในลีกสูงสุดเพิ่มเป็น 15 นัด มากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังบุกไปถล่มสวอนซี ทีมท้ายตาราง 4-0 ในนัดกลางสัปดาห์เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ดาบิด ซิลบา ทำ 2 ประตู และเควิน เดอ บรอยน์ กับกุน อเกวโร่ ช่วยทำเพิ่มอีกคนละประตู ทำให้ล่าสุด แมนฯซิตี้ แข่งไปแล้ว 17 นัดมี 49 คะแนน ยังคงทิ้งห่างแมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงถึง 11 คะแนน