ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2560
'บาร์ซ่า - เปแอสเช' พร้อมใจคว้าชัยไม่ยาก
ชลบุรีบุกเชือดโอสถ 1-0 แซงนำฝูง
'ปืน' ชน 'ผี' สถิติสูสี
'โรนัลโด้' ซัด 2 ฉลองบัลลงดอร์ - 'มู' จี้จับตาแมนฯซิตี้ ตัดฟาวล์
เช็คความพร้อม 'แมนฯซิตี้ - ลิเวอร์พูล' ก่อนฟาดแข้งคืนนี้
เชลซี ขาด ดีเอโก้ คอสต้า
บุรีรัมย์พ่ายแบงค็อกตกบัลลังก์จ่าฝูง
"กิเลน" การันตีรองแชมป์ไทยลีก พร้อมตั๋ว AFC
กมธ.สั่งห้ามชี้นำคว่ำร่าง รธน.
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2560
World Trend - สิงคโปร์ ขึ้นแท่นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก - Short Clip
แมนฯยู ส่ง "ป๊อกบา" ลงสั่งลาแบ่งกลุ่ม ชปล.
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 15 ธันวาคม 2560
The Toppick - กรุงเทพฯ ปลอดภัยอันดับที่ 47 จาก 60 เมืองทั่วโลก - Short Clip
'บุรีรัมย์' บุกพ่าย 'ซานตง' 0-3 จมบ๊วย
เมืองทองบุกชนะอาร์มี่ สั่งลาแฟนบอล
CLIP BizFeed : จ้างงานผู้สูงอายุ รับสังคมสูงวัยอย่างยั่งยืน
'เมียนมาร์' ผ่านเข้ารอบเจอไทย
ราคาดอกบัวแพงสุดในรอบ 5ปี รับเข้าพรรษา
"บาร์ซ่า" ไล่เจ๊าบาเลนเซีย 1-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อ
Nov 27, 2017 12:06

ลิโอเนล เมสซี่ ยิงเข้าแต่ไม่ได้ประตู ทำให้บาร์เซโลน่า บุกไปทำได้แค่เสมอกับบาเลนเซีย 1-1 ในศึกบิ๊กแมตช์ ลาลีกาสเปน

นัดนี้บาร์ซ่าซึ่งนำเป็นจ่าฝูงบุกไปเยือนบาเลนเซีย ทีมรองจ่าฝูงถือเป็นบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ เริ่มเกมทีมเยือนมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำก่อน แต่ลูกยิงของเมสซี่ที่ส่งบอลข้ามเส้นประตูเข้าไปเต็มใบแล้ว ถูกกรรมการปฏิเสธให้เป็นประตู เพราะผู้ตัดสินมองไม่ทัน และลาลีกายังไม่มีเทคโนโลยีโกลไลน์ เพื่อเช็คว่าลูกข้ามเส้นเข้าประตูไปรึยัง

เมื่อบาร์ซ่าไม่ได้ประตู ก็เป็นทีของเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากฝีเท้าของโรดริโก้ โมเรโน่ ที่วิ่งเข้าฮอสส่งลูกสู่ก้นตาข่ายในนาทีที่ 60

จากนั้น บาร์ซ่าโหมบุกหนักหวังทวงคืน แต่กว่าจะทำได้ต้องรอถึงนาทีที่ 82 เมื่อเมสซี่เปิดบอลให้จอร์ดี้ อัลบา สอดขึ้นมาซัดเข้าไปทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน บาร์ซ่ายังนำเป็นจ่าฝูงพร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ได้ต่อไป โดยมีคะแนนดีกว่าบาเลนเซีย รองจ่าฝูงห่าง 4 แต้มเท่าเดิม


"เปแอสเช" บุกอัดโมนาโก 2-1 ยึดจ่าฝูงสบาย

ต่อกันที่ลีกเอิงของฝรั่งเศส โมนาโก แชมป์เก่าเปิดบ้านพบกับจ่าฝูง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเกมนี้ถือเป็นการหวนคืนถิ่นเก่าของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่เปแอสเช ยืมตัวมาจากโมนาโก

นัดนี้เล่นไปแค่ 19 นาที ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จ่ายใส่พานให้ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยซัดเข้าไปเป็นประตูที่ 23 ของตัวเองในฤดูกาลนี้

จากนั้นครึ่งหลังนาทีที่ 52 เนย์มาร์ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกไปโดนทำฟาวล์ในเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษเองเข้าไปไม่พลาด ทำให้เปแอสเชหนีไปเป็น 2-0

นาทีที่ 81 เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิก และเป็น เจา มูตินโญ่ ที่ยิงไปแฉลบตัวเอ็มบัปเป้เข้าประตูไปเป็นลูกตีไข่แตกของโมนาโก แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน จบเกมเปแอสเชบุกมาชนะไป 2-1 เก็บสามแต้มกลับบ้าน พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไปโดยมีคะแนนหนี ลียง รองจ่าฝูง และโมนาโก ทีมอันดับสามที่มีแต้มเท่ากันห่างเป็น 9 คะแนน


"แมนฯซิตี้" เพิ่มสถิติชนะรวดเป็น 18 นัดติด

ส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงบุกไปแซงชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมน้องใหม่ 2-1 ในครึ่งหลังจากจุดโทษของเซร์คิโอ กุน อเกวโร่ และประตูชัยของราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในช่วงท้ายเกม ชัยชนะนัดนี้ทำให้แมนฯ ซิตี้ ทำสถิติชนะรวดในการลงเตะทุกรายการรวม 18 นัดติดต่อกัน ในจำนวนนี้เป็นการชนะติดต่อกันในลีกรวม 11 นัด มากที่สุดเป็นสถิติของสโมสรเทียบเท่ากับที่เคยทำได้ในปี 2015 ขณะเดียวกันยังรักษาช่องว่างของตารางคะแนน โดยมีแต้มดีกว่ารองจ่าฝูงอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ห่าง 8 คะแนน