ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ​วิจัยชี้ แมลงสาบเริ่มมีภูมิคุ้มกันยาฆ่าแมลง - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นห้ามโดรนบินใกล้สนามแข่งโอลิมปิก - Short Clip
World Trend - นีลเส็นเผยข้อมูลผู้ชม LGBT เป็นครั้งแรก - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นเปิดตัวหุ่นยนต์ต้อนรับ 'โตเกียว 2020' - Short Clip
World Trend - 'อิเกีย' วางแผนลดมลพิษในอินเดีย - Short Clip
World Trend - อังกฤษพิจารณาแบนช้อนส้อม-จานพลาสติก - Short Clip
World Trend - นักต่อต้านโอลิมปิกชี้ 'ทุกคนมีแต่จะแพ้' - Short Clip
World Trend - iOS12.1.2 อาจทำสัญญาณโทรศัพท์หาย - Short Clip
World Trend - แอปเปิลปลดพนักงานพัฒนารถยนต์ไร้คนขับ 200 คน - Short Clip
World Trend - ​ผู้บริโภคจีนหันหาสินค้า 'เพื่อสุขภาพ' มากขึ้น - Short Clip
World Trend - ทัวร์ฮ่องกงจับเทรนด์ท่องเที่ยวสุดหรูกับสัตว์เลี้ยง - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ ผู้หญิงมีแนวโน้มเข้าใจสุนัขมากกว่าผู้ชาย - Short Clip
World Trend - ภาพหลุดเคสโนเกีย 9 ยืนยัน มีกล้อง 5 ตัว - Short Clip
World Trend - รถไฟฟ้า Ford วิ่งได้ 600 กม. ต่อ 1 ชาร์จ - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นปรับปรุงโรงแรมรองรับคนพิการก่อนโอลิมปิก - Short Clip
World Trend - ความนิยม 'หุ่นยนต์' ในจีน- Short Clip
World Trend - ออปโป้จดสิทธิบัตรดีไซน์ 'จอซ้อนจอ' - Short Clip
World Trend - ​​ซัมซุงเพิ่มความหลากหลายซัพพลายเออร์ - Short Clip
World Trend - ในอีก 2 ปี 83% ของงานองค์กรจะอยู่ใน 'คลาวด์' - Short Clip
World Trend - โตเกียวมั่นใจ ทำเหรียญโอลิมปิกรีไซเคิลได้ตามเป้า - Short Clip
World Trend - เอทิฮัดเปิด 'วอตส์แอปป์' เพื่อแชตกับลูกค้า - Short Clip
Jul 20, 2018 08:36

เอทิฮัด เป็นสายการบินล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีมาอำนวยความสะดวกผู้โดยสาร โดยเปิดตัวบริการแชตตอบผู้โดยสารผ่านทางวอตส์แอปป์

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดตัวบริการทาง 'วอตส์แอปป์' ให้ผู้โดยสารระดับพรีเมียมสามารถแชตกับพนักงานสายการบินได้โดยตรง เพื่อรับบริการหรือสอบถามข้อมูลขณะอยู่ที่สนามบินนานาชาติอาบูดาบี โดยสามารถสอบถามข้อมูลทั้งการดีเลย์ รวมไปถึงปัญหาเรื่องการเปลี่ยนไฟลต์และเกต ซึ่งหลังจากนี้จะขยายบริการให้ครอบคลุมถึงการแจ้งเตือนสำคัญอื่น ๆ โดยให้ลูกค้าเลือกฟีเจอร์นี้ได้จากเพจยืนยันการจองตั๋ว

ผู้บริหารสายการบินระบุว่า การให้บริการทางแชตทำให้ลูกค้าได้รับคำตอบรวดเร็วยิ่งขึ้น เพิ่มเติมจากการสื่อสารผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กอื่น ๆ ของบริษัท เช่น เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

ด้านผู้ประกอบการการบินอื่น ๆ ก็พยายามใช้เทคโนโลยีเข้ามาเสริมการบริการให้มีประสิทธิภาพขึ้นเช่นกัน โดยเมื่อปลายปีที่แล้วสนามบินฮาเนดะก็เพิ่งเปิดตัวหุ่นยนต์ 7 ตัว เพื่อเป็นผู้ช่วยนักเดินทางช่วงโอลิมปิก 2020 ขณะที่ แอร์นิวซีแลนด์ ซึ่งตั้งเป้าจะเป็นสายการบินดิจิทัล ก็เตรียมใช้หูฟังบลูทูธแปลภาษาแบบรีลไทม์ โดยจะสามารถแปลได้ถึง 40 ภาษา ผ่านกูเกิลพิกเซล

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog