เมื่อวานนี้ (5 ส.ค.) บิวตี้ เจมส์ แบรนด์เพชรชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวโซนให้บริการใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า พร้อมตอกย้ำว่าไทยมีศักยภาพในการเป็นฮับด้านอัญมณีของโลก
บิวตี้ เจมส์ ประกาศขยายพื้นที่โชว์รูมสุดเอ็กซคลูซีฟ ภายในอาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ย่านศาลาแดง โดยนอกเหนือจากพื้นที่ให้บริการเดิมแล้ว ล่าสุด บิวตี้ เจมส์ ได้เปิดตัว เอ็กซิบิชัน รูม หรือ ห้องจัดแสดงคอลเลกชันใหม่ มีตติงรูม หรือ ห้องบริการประชุมงาน รองรับได้สูงสุด 15 ที่นั่ง พร้อมเครื่องฉายโปรเจกเตอร์และจอเต็มรูปแบบ เวิร์กกิง รูม หรือ ห้องทำงาน ไว้พบปะพูดคุยกับพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจแบบเป็นส่วนตัว และสุดท้ายคือ ลิฟวิง รูม ที่มีทั้งห้องนอนและห้องอาบน้ำไว้บริการ เพื่อความผ่อนคลายของลูกค้าอีกด้วย
ในงานนี้ สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท บิวตี้ เจมส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ วอยซ์ ทีวี โดยเน้นย้ำถึงความใส่ใจในคุณภาพเพชรของทางบริษัท และระบุว่าไทยมีศักยภาพในการเป็นฮับด้านอัญมณีของโลก เนื่องจากอุตสาหกรรมอัญมณีในบ้านเรามีมานาน และเป็นที่ยอมรับ ซึ่งถ้าผู้ประกอบการยังรักษาตลาดไว้ได้แข็งแกร่งต่อเนื่อง ก็จะกลายเป็นรายได้ที่ยั่งยืนของประเทศอีกทาง
โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตีสำหรับผู้รักและสะสมเพชรแห่งนี้ ตั้งอยู่ในซอยศาลาแดง 1/1