ไม่พบผลการค้นหา
Wake Up News - กฟน.ร่วมโชว์นวัตกรรม EV ในงาน iEVTech 2019 - Short Clip
Jun 6, 2019 02:32

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ร่วมงานประชุมเชิงวิชาการและนิทรรศการเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้านานาชาติ หรือ International Electric Vehicle Technology Conference & Exhibition และ ASEAN EV Summit 2019 จับมือทั้งภาครัฐและเอกชน สนับสนุนและออกบูธโชว์นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าภายในงานดังกล่าวอีกด้วย

นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ กฟน. กล่าวว่า กฟน.มีการใช้รถไฟฟ้าในกิจการตั้งแต่ปี 2555 การร่วมงานในครั้งนี้จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนและร่วมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และเทคโนโลยีเครื่องอัดประจุไฟฟ้า รวมถึงไปแอปพลิเคชั่น MEA EV (เอ็มอีเอ อีวี) แอปสำหรับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า สามารถค้นหาสถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้งของ กฟน. และของหน่วยงานอื่นๆ ตลอดจนการจองหัวชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าแบบเรียลไทม์ มีระบบนำทางไปยังสถานีชาร์จพร้อมควบคุมการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าผ่านระบบรีโมท มีการแจ้งข้อมูลประวัติการชาร์จ และการคำนวณอัตราการประหยัดพลังงาน 

ภายในงาน กฟน. ยังมีวิศวกรไฟฟ้า ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Electric Vehicle Charging Equipment Installation” ส่งต่อความรู้ให้กับผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ ยังให้บริการออกแบบและติดตั้งเครื่องชาร์จไฟยานยนต์ไฟฟ้าภายในที่อยู่อาศัย โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์เป็นไปตามมาตรฐาน มีอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 11,000 บาท เพื่อให้ระบบไฟฟ้าให้มีความเหมาะสม และเพียงพอต่อการอัดประจุไฟฟ้าสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าให้เป็นไปอย่างมั่นคง ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้สนใจสัมผัสนวัตกรรมต่างๆ เกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า สามารถเยี่ยมชมได้ที่ฮอล 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ หรือสนใจบริการออกแบบและติดตั้งเครื่องชาร์จไฟยานยนต์ไฟฟ้าภายในที่อยู่อาศัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียของ กฟน. ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog