ไม่พบผลการค้นหา
ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขอโทษพรรคอนาคตใหม่ ปมสมาชิกวิเคราะห์สถานการณ์ยุบพรรคอนาคตใหม่ ยอมรับไม่สบายใจยืนยันพร้อมระวังการให้ข่าว

นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ได้ทราบเรื่อง ความเห็นของสมาชิกพรรคเพื่อไทย (พท.) เกี่ยวกับพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ด้วยความไม่สบายใจ ต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเชื่อว่าผู้แสดงความเห็นไม่ได้มีเจตนาร้ายเพียงไม่ได้คาดคิดว่าจะส่งผลกระทบใดๆต่อพรรคที่เป็นเพื่อนมิตร คงถือเป็นข้อระมัดระวัง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคตให้มาก ขอโทษอีกครั้งครับ"

นายภูมิธรรม ระบุว่า เหตุที่เป็นเช่นนี้คงเริ่มจากความห่วงกังวลใจที่ฝ่ายประชาธิปไตยถูกกระทำมาโดยตลอด ก็คงต้องถือเป็นข้อระมัดระวัง เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหาในวันหน้าวันนี้เราต่างมีความคิดและอุดมการณ์ประชาธิปไตยเหมือนกัน  มีความต้องการช่วยเหลือและปรารถนาที่จะทำงานรับใช้ประชาชนเช่นเดียวกัน

“การมีท่วงทำนองที่เริ่มต้นจากความเข้าใจกัน ถนอมมิตรไมตรีต่อกันและอภัยให้กันและกันคือพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้ภารกิจสำคัญของฝ่ายประชาธิปไตยที่จะทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติประสบความสำเร็จ ขอโทษด้วยใจจริงอีกครั้งครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง