ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี เข้าทำงานทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 68 ปี สั่งงดเข้าอวยพร ให้ส่งเป็นการ์ดอวยพรแทน

เช้าวันนี้ (21 มี.ค.65) ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เข้าพบที่บ้านพัก คาดว่าเข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรีอายุ ครบ 68 ปี จากนั้นนายกรัฐมนตรีเข้าทำเนียบรัฐบาล ทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ในเวลา 09.00 น. โดยยังไม่มีวาระงาน 

ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรี ไม่เปิดให้หน่วยงานภายนอก รวมถึงผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดที่ทำเนียบรัฐบาล เหมือนทุกปีที่ผ่านมา โดยขอให้ส่งเป็นกระเช้า แจกันดอกไม้หนังสืออวยพร การ์ดอวยพร บัตรอวยพรแทนเท่านั้น ซึ่งจะอนุญาตให้เฉพาะทีมงานตึกไทยคู่ฟ้า เข้าอวยพรเป็นการส่วนตัวคณะเล็ก เนื่องจากยังมีสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด- 19 ทั้งนี้ตลอดช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ได้ทยอยนำแจกันดอกไม้ขึ้นไปยังตึกไทยคู่ฟ้าด้วย

สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรีวันนี้ทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้าตามปกติ โดยยังไม่มีวาระหรือกิจกรรมใด ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจจะเรียกรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องเข้าหารือทั้งเรื่องของมาตรการรองรับการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 รวมถึงด้านพลังงานจากการสู้รบรัสเซีย-ยูเครน