ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' โบกมือทักสื่อ ก่อนนั่งหัวโต๊ะนำถก ครม. ขณะที่ 'ประยุทธ์' ไม่เข้ามาประชุมที่ทำเนียบแต่จะวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เข้าประชุมแทน

วันที่ 30 ส.ค. เวลา 08.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันนี้ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด เพียงแค่โบกมือทักทายพร้อมยิ้มให้เท่านั้น ขณะที่ทีมรักษาความปลอดภัยไม่ต้องคอยเดินประกบหรือประคอง พล.อ.ประวิตร ตลอดทางเหมือนเคย เพียงแค่ช่วยระหว่างเดินขึ้นบันไดเท่านั้น

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งตอนนี้ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ก่อนอ่านคำวินิจฉัยประเด็นวาระ 8 ปี ไม่ได้เดินทางมาเข้าร่วมการประชุม ครม.ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยพล.อ.ประวิตร ยืนยันก่อนการประชุม ครม. ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะประชุม ครม.ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เข้ามาแทน


'อนุพงษ์' เผย 'ประยุทธ์' กำลังใจดี

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่าได้ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลังถูกสั่งพักการปฏิบัติหน้าที่นายกฯ อย่างไรบ้าง ว่า "ท่านก็ทำงานของท่าน"

เมื่อถามต่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง พล.อ.อนุพงษ์ เปิดเผยว่า "กำลังใจดี โอเค"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ช่วงเช้าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประวิตร ได้เรียกให้ทีมเลขาฯ ครม. เข้าไปบรีฟข้อมูลก่อนนำการประชุม ครม.ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด