ไม่พบผลการค้นหา
ททท.แจกใหญ่ มอบรถยนต์และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวม 10 ล้านบาท ให้กับผู้โชคดีในแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง”

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลผู้โชคดี แคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท” หรือ “เที่ยวไทยได้ลุ้น” โดยมีพันธมิตรและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1

โครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท” จัดทำขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวในครึ่งปีหลัง โดยทำกิจกรรมแจกของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทให้กับนักท่องเที่ยวที่ซื้อสินค้าและบริการภายใต้โครงการต่าง ๆ ของ ททท.

ททท.2.jpg

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ดำเนินการจัดกิจกรรมมาตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2563 มีผู้เข้าร่วมแคมเปญทั้งสิ้น 1,141,219 สิทธิ์ สร้ายรายได้กว่า 547 ล้านบาท ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ ททท. ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวหลายภาคส่วน ที่ร่วมกันมอบส่วนลดโปรโมชันทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็น สายการบิน โรงแรม โฮมสเตย์ รถเช่า ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ รวมไปถึงได้จับมือกับองค์กรใหญ่ เช่น CENTRAL PATTANA, แมคโดนัลด์ ไดรฟ์ ทรู (Drive Thru), Thai Smile Airways, Thai Air Asia, Thai VietjetAir.com, นครชัยแอร์, application, Wongnai, Drivehub, Klook, Golfdigg, Traveligo,Thailand Food Paradise, Specialtiewthai ช่วยผลักดันสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะช่วยโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยแล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างรายได้ให้กับคนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ และ ชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 อีกด้วย”

ททท.3.jpg

โครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท” จัดกิจกรรมมอบรางวัลใหญ่ในวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยมีผู้ได้รับรางวัลใหญ่กว่า 100 รางวัลเดินทางมาร่วมงานในวันนี้ โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์ MG MG ZS D+ จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 742,946 บาท ผู้โชคดีได้แก่ คุณกัญจนา ธรรมนันท์ ภาคกลาง รางวัลที่ 2 รถยนต์ Toyota Yaris 1.2 Entry CVT จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 551,946 บาท ผู้โชคดีได้แก่ คุณศิริรัชฏ์ เขมะศิริ ภาคใต้ รางวัลที่ 3 ทองคำหนัก 10 บาท มูลค่ากว่า 289,500 บาท ผู้โชคดีได้แก่ คุณกองบุญ เจียมสมบัติ ภาคกลาง

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ โปรดติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ในครั้งต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หรือ https://www.tatnewsthai.org