ไม่พบผลการค้นหา
ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน นักแสดงรุ่นใหญ่ และอดีตบอดี้การ์ด ถูกกล่าวหาว่าเคยบังคับให้เด็กสาววัย 16 ปี มีเพศสัมพันธ์ด้วย เมื่อราว 30 ปีก่อน โดยตัวแทนของสตอลโลนออกมาปฏิเสธแล้ว

สำนักข่าวเดลีเมล ของอังกฤษ รายงานว่า ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน นักแสดงชาวอเมริกัน วัย 71 ปี และ ไมเคิล เดอ ลูกา บอดี้การ์ดของเขาในขณะนั้น ได้บังคับในวัยรุ่นหญิงไม่ทราบชื่อวัย 16 ปี มีเพศสัมพันธ์แบบ 3 คน ที่โรงแรมฮิลตัน ในลาสเวกัส เมื่อปี 1986 ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Over the Top โดยเรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจากกรมตำรวจลาสเวกัสแล้ว

ผู้เสียหายระบุว่า เธอเป็นแขกของโรงแรมแห่งนั้น และได้รับการแนะนำให้รู้จักกับสตอลโลน ที่ขณะนั้นอายุ 40 ปี ผ่าน เดวิด เมนเดนฮอลล์ นักแสดงในเรื่อง ซึ่งต่อมาสตอลโลนและเดอ ลูกา ที่ขณะนั้นอายุ 27 ปี ได้เข้าหาเธอ หลังจากที่เธอขอลายเซ็นสตอลโลน

รายงานของเดลีเมลระบุว่า เดอ ลูกา ให้กุญแจห้องในโรงแรมกับเธอ เพื่อให้เธออยู่กับสตอลโลนตามลำพัง โดยที่เกณฑ์อายุสมยอมในรัฐเนวาดาคือ 16 ปี ทำให้การร่วมเพศกับคนอายุ 16 ปี ไม่ถือว่าผิดกฎหมาย แต่หลังจากนั้น เดอ ลูกา ได้เข้ามาในห้อง ซึ่งสตอลโลนถามเธอว่าเคยมีเพศสัมพันธ์แบบ 3 คนหรือไม่ และกดดันให้เธอร่วมเพศกับ เดอ ลูกา พร้อมข่มขู่ไม่ให้เธอบอกเรื่องนี้กับใคร โดยล่าสุดผู้เสียหายเปิดเผยว่า เธอไม่ได้แจ้งความเพราะรู้สึกละอาย และไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อปี 2013 เดอ ลูกา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะที่ เมื่อปี 1987 สตอลโลนก็ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนน้องสาวต่างพ่อ ซึ่งสตอลโลนปฏิเสธ และล่าสุดตัวแทนของเขาก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาปี 1986 ด้วยเช่นกัน