ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวค่ำวอยซ์ ทีวี ประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560


'สมชัย' เตือน คสช.-นายกฯหนุนพรรคผิด กม.

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ตอบคำถามข้อ 2 เตือนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคสช.สนับสนุนพรรคการเมือง ไม่เหมาะสม และต้องคำนึงถึงข้อกฎหมายในหลายมาตรา อาทิ พ.ร.บ.พรรคการเมือง มาตรา 29 ห้ามการครอบงำหรือชี้นำพรรค มาตรา 73 ห้ามข้าราชการการเมืองใช้ตำแหน่งเพื่อสนับสนุนในเชิงเรี่ยไรหรือบริจาคแก่พรรคการเมือง เป็นต้น


ชาวสวนยาง จี้ กยท. ถอนหุ้นบริษัทร่วมทุนยางฯ    

วันพรุ่งนี้(13พ.ย.) เครือข่ายสถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง จะเดินทางไปที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อเรียกร้องให้การยางแห่งประเทศไทย ถอนตัวออกจากบริษัท ร่วมทุนยางพาราไทย และขอให้จัดตั้งบริษัทจำกัดที่มีตัวแทนเกษตรกรเข้าร่วมแทน รวมทั้งเร่งรัดการใช้ยางพาราของหน่วยงานภาครัฐ ตามมติคณะรัฐมนตรี ที่อนุมัติให้ใช้ยาง 8 หมื่นตัน


'ทรัมป์' เชื่อ 'ปูติน' จริงใจกรณีปฏิเสธการแทรกแซงเลือกตั้งสหรัฐฯ

นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ กล่าวในงานแถลงข่าวที่เวียดนามระหว่างการเยือน 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย โดยเชื่อว่านายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย พูดด้วยความจริงใจที่ปฏิเสธว่านายปูตินเองและทางการรัสเซียไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแทรกแซงการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯเมื่อปีที่ผ่านมา 

ก้าววันที่ 12 ยอดบริจาคเกือบแตะ 200 ล้านบาท

วันที่ 12 ของการวิ่งระยะไกลในโครงการก้าวคนละก้าว วันนี้นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" เริ่มต้นจากที่ว่าการอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อวิ่งต่อไปยังพื้นที่ต่างๆในจังหวัด โดยมีประชาชนร่วมให้กำลังใจอย่างหนาแน่น ล่าสุดมีประชาชนร่วมบริจาคเงินผ่านโครงการกว่า 175 ล้านบาท