ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวค่ำวอยซ์ ทีวี ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560

พิธีรำลึกวันรัฐธรรมนูญ

ตัวแทนหน่วยงาน ส่วนราชการ พรรคการเมือง คณะบุคคล และประชาชนทั่วไป ร่วมวางพานพุ่ม น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณฯ พระราชทานรัฐธรรมนูญฉบับแรก แก่ปวงชนชาวไทย เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ.2475 ที่พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว 

Cash box บนรถเมล์ ขสมก. ยังไม่พร้อมใช้งาน 

ทีมข่าววอยซ์ ทีวี ลงพื้นที่สำรวจรถโดยสารประจำทาง หรือ รถเมล์ ที่เขตการเดินรถที่ 2 (อู่มีนบุรี) ซึ่งมีจำนวนรถเมล์รวม 310 คัน เป็นรถเมล์ร้อน 119 คัน รถเมล์สำหรับผู้ถือบัตรคนจน 100 คัน และรถแอร์ 91 คัน พบว่าผู้ใช้รถเมล์ ขสมก.ระบุการติดตั้งเครื่องรับชำระเงินอัตโนมัติ หรือ Cash box อาจไม่คุ้มค่า กังวลระบบมีปัญหา ไม่สามารถรองรับผู้โดยสารที่มีจำนวนมากได้ ขณะที่ Cash box ที่ติดตั้งแล้ว ยังไม่สามารถใช้งานได้  

'ตูน บอดีสแลม' ขอบคุณคนไทย เงินบริจาคเกิน 700 ล้าน

ก้อย รัชวิน โพสต์คลิปตูน บอดี้สแลม ขอบคุณคนไทยที่ร่วมบริจาค จนยอดบริจาคเกินเป้าหมายเบื้องต้น 700 ล้านบาท ขณะที่วันนี้ตูน บอดี้สแลม หยุดพักตามแผนที่วางไว้ 1 วัน และจะออกวิ่งอีกครั้งวันพรุ่งนี้ (11 ธ.ค.) ในเวลา 03.00 น. มุ่งหน้าจังหวัดนครสวรรค์ ใช้ทางหลวงหมายเลข 1 หลังนำคณะนักวิ่ง เดินทางถึงจังหวัดชัยนาท เมื่อวานนี้

ชาติอาหรับชี้ทรัมป์ทำตะวันออกกลางลุกเป็นไฟ

ที่ประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศสันนิบาตอาหรับ รวมถึงพันธมิตรสำคัญของ สหรัฐฯอย่างซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และจอร์แดน ออกมติแสดงความไม่พอใจการตัดสินใจรับรองเยรูซาเลมเป็นเมืองหลวงอิสราเอล ของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดยประณามว่าการตัดสินใจแสดงจุดยืนดังกล่าวเป็นการผลักตะวันออกกลางเข้าสู่ความรุนแรงและความปั่นป่วนวุ่นวาย