ไม่พบผลการค้นหา
"ธรรมนัส" ยืนยัน ไม่ลาออกรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขออยู่กระชากหน้ากากเบื้องหลังเพจแฉวงจรกักตุนหน้ากากอนามัย พร้อมไล่ "พิตตินันท์ รักเอียด" ออกจากคณะทำงานฯ แล้ว

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปฏิเสธกระแสเรียกร้องให้แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่ง โดยยังคงยืนยันว่า จะทำหน้าที่ต่อ เพื่อพิสูจน์ความจริง ซึ่งความจริงก็ใกล้จะปรากฏแล้วว่า ใครอยู่เบื้องหลังเรื่องดังกล่าว

ร.อ.ธรรมนัส ยังขอร้องให้สื่อมวลชน นำเสนอข่าวอย่างระมัดระวัง และนำเสนอข้อเท็จจริง ช่วยกันกระชากหน้ากากว่า ใครอยู่เบื้องหลังเพจที่ออกมาแฉเรื่องการกักตุนหน้ากาก ซึ่งตนก็มีข้อมูลดังกล่าวแล้ว คาดว่าจะสามารถเปิดเผยได้ภายในวันที่ 13 มี.ค. นี้ และเจ้าหน้าที่ก็มีการขยายผลแล้วเช่นกัน แต่ไม่มีสื่อมวลชนรายงาน มุ่งประเด็นเพียงการเรียกร้องให้ตนลาออกจากตำแหน่ง จึงควรจะช่วยกันทำประโยชน์ให้กับประชาชน อย่าตกอยู่ในเกมการเมืองตามโซเชียลมีเดีย ที่มีการปลอมเฟซบุ๊ก และกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่มีมูลความจริง ดังนั้นกระบวนการทั้งหมดจึงเป็นการทำลายความน่าเชื่อถือของตนเอง โดยมีนักการเมืองบางคนอยู่เบื้องหลัง

ส่วนกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ เรียกร้องให้ตนลาออกจากตำแหน่งนั้น ร.อ.ธรรมนัส เห็นว่า เป็นเรื่องภายในของพรรคพลังประชารัฐที่สามารถพูดคุยกันได้ เพราะถือเป็นเรื่องภายในครอบครัว พร้อมยังกล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้ตนเองลาออกจากตำแหน่งและทบทวนบทบาทการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลว่า ไม่ขอก้าวล่วง เพราะถือเป็นเรื่องภายในของพรรคประชาธิปัตย์

ร.อ.ธรรมนัส ยังเปิดเผยความคืบหน้าการตั้งกรรมการสอบ นายพิตตินันท์ รักเอียด คณะทำงานฯ ของว่า ได้ไล่ออกจากตำแหน่งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง