ไม่พบผลการค้นหา
ศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โม้มีหน้ากาก 200 ล้านชิ้น ตอบคำถามสับสน ไม่รู้หน้ากากของใคร แต่ตัวเองเป็นนายหน้า

วันที่ 9 มี.ค. ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 (บช.ภ.2) นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย ที่เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กอ้างว่ารู้จักกับ คณะทำงานของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และมีหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น เดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายศรสุวีย์ กล่าวต่อสื่อว่า ขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เมื่อถามว่ามีหน้ากากตุนไว้ 200 ล้านชิ้นหรือไม่ นายศรสุวีย์ กล่าวว่า ไม่มี อยากขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ไม่มีอะไรจริงๆ ไปไหว้พระที่จันทบุรี เพิ่งกลับมา เมื่อคืนทราบข่าวและแจ้งความเอาไว้แล้ว ข่าวในโซเชียลมันแรงไป

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่ได้ไปพบกับทีมรัฐมนตรี นายศรสุวีย์ กล่าวว่า เจอครั้งเดียว เจอกันคุยกัน พี่ๆ น้องๆ รักกัน

"พี่เขานิสัยดี ไม่ได้คุยอะไร นั่งกันสบายๆ ดื่มไวน์กัน"

เมื่อถามถึงคลังสินค้าหน้ากากอนามัย นายศรสุวีย์ กล่าวว่า ไม่ใช่ คลังของใครก็ไม่รู้ เข้าไปมีรถเล็กๆ คันเดียว เข้าไปอยากโชว์ออฟว่าเราหาหน้ากากเจอ เพราะหน้ากากมันหาย แต่ละคนหาหน้ากากไม่เจอ ตนเจอแต่ไม่มีเงินซื้อ

"แค่โพสต์โชว์ในเฟซบุ๊ก ผมขอโทษ ไม่ได้เจตนา ส่วนที่บอกว่า มี 200 ล้าน ผมทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์" นายศรสุวีย์ กล่าว

"คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่า ตั้งแต่หน้ากากอนามัยยังไม่ขาดแคลน พอหน้ากากขาดแคลนนายหน้าก็ไม่มีงานทำแล้ว ผมขายหน้ากากได้ค่านายหน้าเล็กน้อย ส่วนใหญ่ขายแล้วสินค้าถูกตีกลับ เพราะไม่มีคุณภาพ บางทีก็ไม่ได้เลย"

เมื่อถามว่าหน้ากากที่เห็นในโรงงานจำนวนมากเป็นของใคร นายศรสุวีย์ กล่าวว่า ไม่มี ตนไม่เคยเห็นหน้ากาก ที่โรงงานของใครก็ไม่รู้ ตนไม่รู้

ด้านทนายความของนายศรสุวีย์ กล่าวว่า ที่โพสต์บอกว่ามี 200 ล้านชิ้นนั้น นายศรสุวีย์เป็นพ่อค้าออนไลน์ แต่ไม่ได้มีสินค้า แค่โพสต์ขาย แล้วไปหาสินค้ามาขายต่อ เป็นแค่ตัวกลางในการขายสินค้า ไม่ได้มีสต็อกแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :