ไม่พบผลการค้นหา
แรปมอนสเตอร์ หรือ RM หัวหน้าวง BTS ของเกาหลี จะข้ามไปร่วมงานกับวงดนตรีแนวป็อปพังก์สหรัฐฯ Fall Out Boy ในชื่อเพลง 'Champion'

เว็บไซต์ข่าวยอนฮับ ของเกาหลีรายงานว่า แรปมอนสเตอร์ หรือ RM นักร้องและนักแต่งเพลง พร้อมควบตำแหน่งหัวหน้าวงบีทีเอส (BTS) จะไปทำงานร่วมกับวงดนตรีแนวป็อปพังก์ชื่อดังของสหรัฐฯ อย่าง Fall Out Boy ในการรีมิกซ์เพลงใหม่ของพวกเขา "Champion" 

โดยทางทวิตเตอร์ของ Fall Out Boy ทวีตข้อความบอกกับแฟนคลับว่า "SURPRISE! New RM Champion remix out everywhere Friday at midnight," พร้อมติดแฮชแท็ก #RMxFallOutBoy ทั้งนี้วง Fall Out Boy เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และได้รับรางวัลวงดนตรีแนว Alternative จากงานประกาศรางวัล American Music Awards 2015 ด้วย ออกอัลบั้มมาแล้วทั้งหมด 7 อัลบั้ม

ด้านต้นสังกัด BTS อย่าง Big Hit Entertainment ประกาศเช่นกันว่า RM หรือชื่อจริงคือ คิม นัม-จุน จะไปร่วมงานในรีมิกซ์เพลง Champion เพลงต้นฉบับที่จะเผยแพร่เป็นซิงเกิลที่ 2 ของอัลบั้มใหม่ "Mania" ในเดือนมิถุนายนปีหน้า (61) ก่อนหน้าที่วงบีทีเอสเคยร่วมงานกับดูโอ EDM อย่าง The Chainsmokers เพลง Best of Me ที่อยู่ในอัลบั้ม Love Yourself : Her , และร่วมงานกับดีเจชาวสหรัฐฯ สตีฟ อาโอกิ และแรปเปอร์ Desiigner ในเพลง Mic Drop ที่ไต่อันดับขึ้นไปอยู่ที่ 28 ใน 100 บิลบอร์ด ฮ็อต มาแล้ว

นอกจากนี้กลุ่มศิลปินบีทีเอส ยังเป็น 1 ใน 10 ศิลปินในสหรัฐอเมริกาประจำปี 2017 โดยการจัดอันดับของบิลบอร์ด หลังจากผลงานของพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในสหรัฐฯปีนี้ (60)