ไม่พบผลการค้นหา
สองดารานักแสดง เดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อให้ถ้อยคำตามหมายเรียก หลังรีวิวสินค้าในเครือบริษัท เมจิกสกิน ซึ่งถูกสอบสวนกรณีสินค้าไม่ได้คุณภาพ ยอมรับตกใจ เพราะก่อนรับรีวิวสินค้า ตรวจสอบแล้วว่ามี อย. และเห็นเพื่อนดารารับรีวิวหลายคน สัปดาห์หน้ามีดารารายงานตัวเพิ่ม

นายกันต์ กันตถาวร หรือกันต์ พร้อมนายพุฒิชัย เกษตรสิน หรือดีเจพุฒ ดารา นักแสดง ดีเจ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ถ้อยคำตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน กรณีเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท เมจิกสกิน ผลิตอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ และปลอมแปลง อย. โดยนายกันต์ รีวิวผลิตภัณฑ์สลิมมิลล์ และชิโนบิ ส่วนนายพุฒิชัย รีวิวผลิตภัณฑ์เมซโซ และชิโนบิ

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกดารานักแสดงทั้งหมด 59 คน มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 27 คน ยังเหลืออีก 32 คนที่ต้องมาให้ปากคำพนักงานสอบสวนให้เสร็จเรียบร้อยทุกคน ภายในวันที่ 14-16 มิถุนายนนี้ อาทิ นายพชร จิราธิวัฒน์ หรือพีช นายสุทธิรักษ์ ศรีทองกุล หรือ ก็อต เน็ตไอดอล นายกฤติเดช สมตน หรือขนเพชร เน็ตไอดอล น.ส.กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ หรือขนมจีน น.ส.วรัทยา นิลคูหา หรือจุ๋ย น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือ น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ น.ส.ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ หรือแซมมี่ นายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือทอม จากวงดนตรี รูม 39

นายกันต์ กล่าวว่า ได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าผ่านคนรู้จัก ยืนยันก่อนรีวิวมีการทดลองใช้ก่อน ลงโฆษณาผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง 1 เดือน เมื่อเห็นข่าวก็รู้สึกตกใจ และรู้สึกผิด เพราะก่อนหน้านั้นก็มีการเช็กหมายเลขรับรองของ อย. และข้อมูลทุกอย่างแล้วก็พบว่าถูกต้อง ประกอบกับมีดาราคนอื่นรีวิว และมีการโฆษณาในสื่ออื่นๆ จำนวนมาก จึงคิดว่าสินค้ามีความน่าเชื่อถือและรับรีวิว หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบให้ดีก่อน ต้องเช็กทุกอย่างให้ละเอียด ส่วนตัวมีผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเช่นกันและได้คุยกับแฟนสาวว่าต้องรีเช็กข้อมูลทุกอย่างให้ครบ หากพบว่าชิ้นงานไหนที่ลงโฆษณาไปแล้ว แต่ไม่ถูกต้องแก้ไขให้หมด

นายพุฒิชัย กล่าวว่า รีวิวสินค้าเมซโซ และชิโนบิ ผ่านคนรู้จักเช่นกัน ยืนยันก่อนรับรีวิวได้ทำการรีเช็ก อย.ก่อน ตรวจดูแล้วข้างกล่องมี อย. และมีดาราคนอื่นๆ รีวิวด้วย จึงมีความน่าเชื่อถือ หลังให้ข้อมูลกับตำรวจ ทำให้รู้หลายอย่าง เช่น การโฆษณา บางคำไม่สามารถพูดได้ เช่น กินผลิตภัณฑ์นี้แล้วขาว กินแล้วสวย จากนี้ต้องระมัดระวังมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: